close

Tổng công ty PTSC tuyên dương học sinh tiêu biểu, xuất sắc năm học 2017-2018

Ngày 13/7/2018, tại thành phố Vinh tỉnh Nghệ An, Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu xuất sắc là con CBNV đang làm việc tại PTSC năm học 2017 – 2018.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Anh Tuấn – Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn; đồng chí Thái Quốc Hiệp – Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; đồng chí Lê Mạnh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Tân Vinh – Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty; đồng chí Vũ Minh Lai – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tổng công ty và các đồng chí UV BCH, UV UBKT Công đoàn Tổng công ty, Lãnh đạo các Đơn vị.

Ong Le Manh Cuong - TGD TCT phat bieu tai Le tuyen duong

Ông Lê Mạnh Cường – Tổng giám đốc Tổng công ty PTSC phát biểu tại buổi Lễ

Trong năm học 2017 – 2018, các cháu là con CBNV Tổng công ty đã giành được rất nhiều thành tích cao trong học tập. Ngoài các thành tích đạt được tại trường, các cháu còn xuất sắc giành được các giải thưởng cao tại các cuộc thi học sinh giỏi các cấp ở trong nước và quốc tế. Điển hình như cháu Lê Hoàng Châu Anh con chị Hồ Thị Oanh đạt Giải bạc môn toán American Mathematics Olympiad, cháu Phan Thái Bình con anh Phan Văn Hải đạt giải Ba môn Sinh cấp Quốc gia, cháu Hoàng Mai Sơn con anh Hoàng Mai Thường đạt Huy chương vàng môn Toán kỳ thi Olympic cấp Thành phố, cháu Lê Thị Ngọc Diệp con anh Lê Doãn Nghị đạt Giải nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh, cháu Trần Minh Hiển con anh Trần Lưu Hoàn tiếp tục là gương điển hình được khen thưởng năm nay với Giải nhì môn Vật lý cấp Thành phố, cháu Đàm Văn Lâm con anh Đàm Văn Hiệu đạt Giải nhì môn Toán cấp tỉnh, em Đỗ Nguyễn Anh Thư đạt Giải khuyến khích môn tiếng Anh cấp tỉnh và rất nhiều tấm gương điển hình khác tiêu biểu xuất sắc trong năm học 2017 – 2018.

Tại buổi lễ, cháu Lê Thị Ngọc Diệp và cháu Mai Thành Huy đã báo cáo thành tích học tập với các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty, chia sẻ kinh nghiệm với các bạn học sinh, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo Tổng công ty PTSC đã luôn động viên, hỗ trợ kịp thời, tạo động lực cho các cháu phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành con ngoan trò giỏi với mục tiêu trở thành một thành viên trong đại gia đình PTSC trong tương lai.

Giao luu cac hoc sinh gioi

Giao lưu với các em học sinh giỏi

Lễ tuyên dương học sinh giỏi là hoạt động thường niên trong bốn năm qua của Tổng công ty PTSC. Đây không chỉ là sự khích lệ, động viên các cháu cố gắng phấn đấu trong học tập mà còn là dịp để các bậc phụ huynh tự hào về con của mình, tạo động lực để bố mẹ các cháu yên tâm công tác, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, xây dựng gia đình hạnh phúc; đồng thời thể hiện sự quan tâm, sẻ chia và gánh vác trách nhiệm chung của Tổng công ty tới Người lao động PTSC nói riêng và tới các em học sinh, những chủ nhân tương lai của đất nước nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Mạnh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty PTSC đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà các em học sinh đã đạt được, đồng thời ghi nhận sự đóng góp, quan tâm, chăm lo hết lòng và động viên, khích lệ kịp thời từ các bậc cha mẹ học sinh, các tổ chức, đoàn thể đối với các em trong suốt quá trình học tập. Đồng chí bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi trước những thành tích học tập của các cháu và nhắn nhủ, căn dặn các cháu phải tiếp tục phấn đấu, phát huy hơn nữa tinh thần tự giác học tập, luôn có ý thức tu dưỡng đạo đức, tích lũy kiến thức, đổi mới phương pháp học tập để ngày càng vươn xa hơn, đạt những thành tích cao hơn trong những năm học tới.

Doan HSG vieng Nha tuong niem Bac Ho

Các em học sinh giỏi viếng Nhà tưởng niệm Bác Hồ

 

Trong dịp này, các cháu đã được đến thăm quê nội, quê ngoại của Bác Hồ, dâng hương báo công tại quê Bác, thăm và dâng hương tại Ngã ba Đồng lộc để tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho độc lập dân tộc, thăm và dâng hương mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thăm quan Trụ sở Chi nhánh Tổng công ty – Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí Quảng Bình, qua đó tiếp thêm cho các cháu niềm tự hào về các truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc, tạo động lực cho các cháu bước vào năm học mới với nhiều thành công hơn nữa.

Vũ Hải Nam