close

Tổng công ty PTSC trao tặng kính hiển vi cho bệnh viện Đại Học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 23/02/2023 vừa qua, tại Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ tiếp nhận tài trợ trang thiết bị phục vụ công tác khám chữa bệnh. Theo đó, Tổng công ty PTSC đã trao tặng 03 bộ kính hiển vi.


Tham dự lễ tiếp nhận có PGS. TS Bác sĩ Nguyễn Hoàng Bắc, Giám đốc Bệnh viện ĐHYD và ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc PTSC, cùng các bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế khoa Giải phẫu (đơn vị sử dụng thiết bị). Theo ông Lê Mạnh Cường, đây là hoạt động hỗ trợ ngành y tế, chia sẻ trách nhiệm xã hội của Tổng công ty PTSC. Tổng công ty PTSC cam kết sẽ luôn đồng hành, và sẵn sàng hỗ trợ, tiếp thêm sức mạnh, giảm bớt khó khăn cho đội ngũ y bác sỹ, giúp hoàn thành tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh.


Tiếp nhận loạt thiết bị y tế, ông Nguyễn Hoàng Bắc cho biết, lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện rất cảm kích trước sự đồng hành của Tổng công ty PTSC trong các hoạt động tài trợ thiết bị và khám chữa miễn phí cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trong cả nước từ năm 2020 đến nay.

Trong thời gian đó, Tổng công ty PTSC hỗ trợ nhiều đợt cho các hoạt động của Bệnh viện Đại học Y Dược với tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng - hơn một nửa giá trị này được thực hiện trong đợt cao điểm phòng chống dịch bệnh Covid-19 năm 2021.

Trịnh Thị Lý