close

Tổng công ty PTSC trao tặng học bổng cho sinh viên các trường đại học khu vực thành phố Hồ Chí Minh

Tiếp tục chương trình đồng hành cùng các em sinh viên, sau lễ trao học bổng tại các trường đại học khu vực Hà Nội và Hải Phòng, Tổng công ty PTSC tiếp tục dành tặng các suất học bổng đến sinh viên các trường đại học khu vực thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm: trường đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh, trường đại học Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh, trường đại học Bách khoa, trường đại học Khoa học Tự nhiên, trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự các buổi lễ trao học bổng, về phía Tổng công ty PTSC có đại diện Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị thành viên, đại diện các Phòng/Ban của Tổng công ty và đơn vị thành viên/trực thuộc; về phía các trường đại học có sự tham dự của đại diện Ban giám hiệu nhà trường, đại diện các Phòng, Ban, các Khoa cùng sự hiện diện của các em sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng.

Sau thời gian phỏng vấn trực tiếp với các em sinh viên, Tổng Công ty PTSC đã chọn được các bạn sinh viên phù hợp nhất với các tiêu chí về năng lực, đạo đức, kỹ năng, tố chất của PTSC. Tổng công ty đánh giá cao thái độ, chuyên môn của các bạn thể hiện trong vòng phỏng vấn và mong rằng việc trao học bổng này sẽ hỗ trợ, tạo dựng và bồi đắp niềm tin từ phía sinh viên đối với doanh nghiệp cũng giống như niềm tin của doanh nghiệp đã dành cho các em. Ban lãnh đạo PTSC đã giới thiệu đến các bạn sinh viên về quy mô, các lĩnh vực hoạt động của PTSC và những dự án mà PTSC đang triển khai đồng thời nhấn mạnh rằng để có thể nắm bắt kịp thời xu hướng chuyển dịch năng lượng, cũng như để các em luôn có một tâm thế sẵn sàng, chủ động khi làm việc, các em cần trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng, rèn luyện bản thân ngay từ bây giờ để trong tương lai gần sẽ là những tân cử nhân, tân kỹ sư có đầy đủ kiến thức, năng lực, có thể bắt tay ngay vào thực tế sản xuất.

Trân trọng gửi lời cảm ơn đến tình cảm và nghĩa cử của PTSC, Ban giám hiệu các trường đại học cho biết sẽ tích cực phối hợp với PTSC để tiếp tục thực thi các hạng mục hợp tác đã ký kết về các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho cả đôi bên, đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Các em sinh viên nhận học bổng đã bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đến Tổng công ty PTSC. Qua những lá thư viết tay đầy trân trọng, các em đã bày tỏ sự biết ơn và niềm hạnh phúc không chỉ từ bản thân các em mà còn của gia đình và nhà trường. Học bổng này là món quà ý nghĩa và xứng đáng dành cho những nỗ lực, cố gắng của các em trong suốt thời gian qua. Món quà này không chỉ là hỗ trợ về mặt tài chính mà các em còn có cơ hội thực tập tại các Đơn vị của Tổng công ty PTSC, làm quen với công việc, rèn luyện và học hỏi trong môi trường thực tế từ sớm để ngay khi tốt nghiệp, các em đã có sự vững vàng, sự tự tin, cống hiến cho doanh nghiệp và xã hội.

Thư cảm ơn của sinh viên 1 

Thư cảm ơn của sinh viên 2 

Trịnh Thị Lý