close

Tổng công ty PTSC đồng hành cùng phường Bến Nghé chăm lo an sinh xã hội

Ngày 22/4/2023, Tổng công ty PTSC đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban vận động, quản lý và sử dụng “Quỹ vì người nghèo” phường Bến Nghé tổ chức chương trình “Doanh nghiệp đồng hành cùng Mặt trận phường chăm lo an sinh xã hội” năm 2023.  Đây là chương trình nhằm chăm lo trẻ em mồ côi, khuyết tật, gia đình chính sách, hộ cận nghèo, hộ gia đình khó khăn nhân dịp kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023).
Tới tham dự chương trình, về phía UBND phường Bến Nghé có các đồng chí: Phạm Tấn Kính - Phó Bí thư Đảng uỷ phường; Kha Hoàng Ngọc Trâm – Đảng ủy viên, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Về phía Tổng công ty PTSC có ông Nguyễn Hữu Tuấn – Chánh Văn phòng Đảng ủy Tổng công ty.
Trong thời gian qua, Tổng công ty PTSC đã có nhiều hỗ trợ UB MTTQ VN phường Bến Nghé để thực hiện hiệu quả các chương trình an sinh xã hội gắn với các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đô thị văn minh và xây dựng đời sống văn hóa trên địa bàn Phường. Với sự ủng hộ của Tổng công ty PTSC, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban vận động, quản lý và sử dụng “Quỹ vì người nghèo” đã xây dựng nhiều chương trình hoạt động nhằm giúp người dân vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.
Chương trình “Doanh nghiệp đồng hành cùng Mặt trận phường chăm lo an sinh xã hội” đã được phường Bến Nghé thực hiện được 2 năm. Tại chương trình năm nay, phường Bến Nghé và các doanh nghiệp đã chăm lo 108 suất quà cho người dân, với tổng số tiền 54.000.000 đồng.
Tổng công ty PTSC cam kết sẽ luôn đồng hành với UBND phường Bến Nghé với quyết tâm phấn đấu đến cuối năm 2023, trên địa bàn phường Bến Nghé không còn hộ cận nghèo, cả hệ thống chính trị phường cho đến từng khu phố đều chung lòng, chung sức hỗ trợ để các hộ thoát ngưỡng cận nghèo.


   

Nguyễn Hữu Tuấn