close

Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam tổ chức Lễ Tôn vinh và giao lưu học sinh tiêu biểu năm học 2015-2016

Nhằm động viên khuyến khích tinh thần học tập con em người lao động  toàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty CP DVKT), từ 07/07 đến ngày 10/07/2016 tại Thành phố Đà Nẵng, Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty CP DVKT đã tổ chức giao lưu, gặp mặt các cháu học sinh tiêu biểu xuất sắc năm học 2015-2016.

hs gioi

26 cháu là học sinh xuất sắc toàn diện đại diện cho 3.000 học sinh giỏi con của người lao động đang công tác tại các Đơn vị thành viên Tổng công ty CP DVKT trên cả nước đã tham gia chương trình giao lưu. Đây là những học sinh giỏi đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Huyện, Thành phố và Quốc gia.

Tại buổi lễ giao lưu, Ông Nguyễn Văn Dân – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty CP DVKT đã phát biểu: “Năm học 2015-2016 là năm thứ 2 Công đoàn Tổng Công ty tổ chức lễ tôn vinh, giao lưu các cháu học sinh giỏi xuất sắc. Đây là một vinh dự rất lớn của các cháu học sinh, vì các cháu có thể giao lưu học hỏi lẫn nhau, có thể gặp gỡ các Bác, các Chú là lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị để bày tỏ những nguyện vọng, những ước mơ làm sao tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ các cháu phát triển hơn nữa trên con đường học vấn…Sau lần tôn vinh và giao lưu này, Bác tin rằng các cháu sẽ bước vào năm học mới với nhiều kỳ vọng mới, niềm tin mới về những kết quả và thành tích tốt hơn”.

hs gioi 1

Nhân dịp này, các cháu còn được đi tham quan Công ty Dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng, Bến số 1 Cảng Dung Quất, Xưởng cơ khí Dung Quất, Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Văn phòng Công ty PTSC Quảng Ngãi, Khu chứng tích Sơn Mỹ, Bà Nà Hill và giao lưu nói chuyện với Lãnh đạo tại các Đơn vị.

Tin: Nguyên Trang

                                                                             Ảnh: Văn Quyền