close

THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI – XUÂN BÍNH THÂN 2016

THÂN ÁI GỬI TOÀN THỂ CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ KỸ THUẬT DẦU KHÍ VIỆT NAM!

Nhân dịp năm mới Bính Thân 2016 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng công ty DVKT PTSC, chúng tôi xin gửi đến các Đồng chí lãnh đạo, các Bạn, Anh Chị Em cùng Gia đình những tình cảm chân thành, sự tri ân và lời chúc mừng đầu Xuân nồng ấm nhất.

Kết thúc năm cũ 2015 với nhiều khó khăn, đặc biệt là trong bối cảnh giá dầu suy giảm sâu đã ảnh hưởng trực tiếp đến Ngành dầu khí nói chung và hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty DVKT PTSC nói riêng, 07 lĩnh vực sản xuất kinh doanh chính của Tổng công ty đều bị ảnh hưởng nặng nề và suy giảm đáng kể. Tuy nhiên trong những khó khăn, thách thức đó, Tổng công ty DVKT PTSC luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện, giúp đỡ của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành trung ương, địa phương, của Tập đoàn, sự hợp tác, hỗ trợ của các Đơn vị thành viên Tập đoàn, các nhà thầu dầu khí, khách hàng, đối tác trong và ngoài nước cùng với sự nỗ lực, quyết tâm, đồng lòng của tập thể Lãnh đạo và Người lao động, Tổng công ty  DVKT PTSC đã quyết liệt thực hiện đồng thời  các giải pháp, triệt để áp dụng Đề án  năng lực cạnh tranh, Đề án phát triển sản xuất, giải pháp hợp tác, đẩy mạnh tối đa công tác tiết kiệm chống lãng phí …v.v  nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. Cùng với việc tập trung vượt qua khó khăn, thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh, Tổng công ty luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho Người lao động và thực hiện tốt các công tác an sinh xã hội dành cho cộng đồng với tổng giá trị thực hiện trên 50 tỷ  VNĐ .


Chúng ta trân trọng và tự hào với những thành tích trên, bởi đó là công sức, trí tuệ, lao động sáng tạo, miệt mài và sự nỗ lực vượt khó của toàn thể Người lao động Tổng công ty DVKT PTSC trong suốt 365 ngày qua.

Tổng công ty đang hoạt động trong điều kiện có nhiều khó khăn, thách thức lớn trong năm 2016 với các dự báo giá dầu vẫn tiếp tục duy trì ở mức rất thấp. Để có thể vượt qua các thử thách hết sức lớn đòi hỏi sự quyết tâm cao, định hướng triển khai đúng đắn, giải pháp chỉ đạo điều hành quyết liệt, kịp thời, sáng tạo và giá trị chất xám cao cùng sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực của tập thể Lãnh đạo và Người lao động Tổng công ty DVKT PTSC. Lãnh đạo Tổng công ty kêu gọi mỗi cá nhân, tập thể Người lao động chúng ta bằng trách nhiệm và nhiệt huyết của mình cụ thể hóa bằng hành động, tự giác, chủ động, nỗ lực, quyết liệt, sáng tạo hơn nữa trong công việc, thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016, giữ vững truyền thống, văn hóa của Tổng công ty DVKT PTSC và tiếp tục phát triển ổn định, bền vững.

Chào đón năm mới Bính Thân 2016 , thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng công ty DVKT PTSC, một lần nữa kính chúc các Đồng chí, các Bạn, Anh Chị Em cùng Gia đình thêm nhiều sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công việc và mọi hoạt động.