close

Rước đèn, phá cỗ Trung thu trong “Đêm hội trăng rằm 2019” tại Công ty PTSC G&S

Được sự phê duyệt và chỉ đạo của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty, ngày 13/9/2019 tại Khách sạn Dầu Khí PTSC, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty PTSC G&S đã phối hợp tổ chức thành công chương trình Trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm 2019” cho các cháu thiếu nhi là con của CBNV đang làm việc tại Công ty.

Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, tạo sân chơi lành mạnh, hấp dẫn và bổ ích, không chỉ đem lại niềm vui, tiếng cười cho các cháu thiếu nhi mà còn là nơi để các cháu có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Qua sân chơi này, Ban lãnh đạo Công ty nhắn nhủ đến các cháu phải luôn cố gắng học giỏi, chăm ngoan trong năm học mới, phấn đấu trở thành đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ để bố mẹ yên tâm công tác.

Đêm hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang nhiều nét văn hóa truyền thống như: Múa lân, rước đèn ông sao, phá cỗ …, bên cạnh đó các cháu còn được hướng dẫn chơi các trò chơi dân gian như: gà đẻ trứng, xúc xắc xúc xẻ,… được chụp ảnh cùng các nhân vật hoạt hình, cùng tham gia các tiết mục ảo thuật, thử thách của MC chú Cuội và đặc biệt là thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các bạn thiếu nhi tại Nhà văn hóa thiếu nhi Tp. Vũng Tàu biểu diễn. Với tiết mục rước đèn và phá cỗ Trung thu náo nhiệt, đã khép lại một đêm hội thành công với đầy ắp niềm vui, sự hào hứng và quyết tâm nỗ lực phấn đấu trong năm học mới của toàn thể các cháu thiếu nhi đến tham dự chương trình.

Một số hình ảnh của Chương trình:

 

Chương trình ca múa của các bé Nhà Văn hóa thiếu nhi Tp. Vũng Tàu

 

Các tiết mục lôi cuốn không chỉ các bé mà còn cả phụ huynh

 

Trò chơi gà đẻ trứng rất được các bạn nhỏ yêu thích

 

Các cháu nhỏ tham gia thử thách của chú Cuội

 

Nụ cười của các cháu thiếu nhi trong Đêm hội trăng rằm PTSC G&S 2019

 Các tiết mục biểu diễn đặc sắc, hấp dẫn trong chương trình

Tin: Nguyễn Minh Long

Ảnh: Lê Hồng Phúc & Nguyễn Thị Mai

Đoàn Thanh niên PTSC G&S