close

Qũy học bổng thắp sáng niềm tin khu vực phía Nam trao học bổng cho Tân sinh viên năm 2015

Hòa chung trong không khí nhộn nhịp của các cộng đồng Thắp Sáng Niềm Tin cả nước chào đón Tân Sinh Viên, vào 16h00 ngày 11 tháng 12 năm 2015 vừa qua, cộng đồng Thắp Sáng Niềm Tin TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ trao học bổng cho Tân Sinh viên khu vực TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ, kết hợp với Gala văn nghệ chủ đề “Hội ngộ bất ngờ” tại Hội trường Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC).

Đến tham dự buổi lễ trao học bổng, về phía các Nhà tài trợ có: Ông Trần Hồng Nam – Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông, ông Phan Thanh Tùng – Tổng Giám đốc Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), ông Nguyễn Hữu Hải – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty cổ phẩn Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), ông Hoàng Trọng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), ông Trần Văn Mạnh – Ủy viên Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thương mại Dầu khí Petechim, Mr. Tony Roche – Phó Tổng giám đốc Công ty Liên doanh điều hành chung Hoàng Long – Hoàn Vũ, Mr. Calum Matheson – Giám đốc Tài chính Công ty Liên doanh điều hành chung Hoàng Long – Hoàn Vũ, ông Nguyễn Đức Hoài – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Korean National Oil Corporation Vietnam (KNOC); về phía Quỹ học bổng có ông Ngô Ngọc Quang – Giám đốc Quỹ, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) cùng các anh chị CBNV đến từ PTSC, PVOIL, PVcomBank, PVD, PVCFC, các anh chị trong Ban Điều hành Quỹ, cựu sinh viên và toàn thể các bạn sinh viên Cộng đồng Thắp Sáng Niềm Tin đang học tập tại TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Ngô Ngọc Quang – Giám đốc Quỹ học bổng đã gửi những lời chúc mừng đến các em tân sinh viên, và mong rằng các em sẽ vượt qua khó khăn và sớm thực hiện được ước mơ của mình. Ban Điều hành Quỹ cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các em. Trong năm 2015, Ban Điều hành Quỹ đã trao học bổng cho 90 học sinh, sinh viên trên cả nước, trong đó có 25 tân sinh viên đến từ TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ nhận Giấy chứng nhận trong dịp này.

Trong buổi gặp mặt, đại diện các thế hệ sinh viên trong cộng đồng đã chia sẻ hoàn cảnh khó khăn cũng như kinh nghiệm vượt khó của mình với lòng biết ơn sâu sắc đến Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin.


Ông Phan Thanh Tùng rất gần gũi với những lời động viên, khích lệ cho sinh viên Quỹ

Thay cho những lời cảm ơn chân thành nhất đến những tấm lòng nhân ái đã luôn đồng hành cùng Quỹ để chắp cánh cho ước mơ của các em được vươn cao và xa hơn, sinh viên cộng đồng TP. Hồ Chí Minh đã gửi những khung tranh cát truyền tải thông điệp “TOGETHER WE LIGHT THE HOPE – CHUNG TAY THẮP SÁNG NIỀM TIN” được làm bằng tay (handmade) đến các nhà tài trợ.

Phát biểu kết thúc lễ trao học bổng và chào đón tân sinh viên, ông Phan Thanh Tùng – Tổng Giám đốc Tổng công ty PTSC đã đưa ra những lời khuyên ý nghĩa đối với các em sinh viên. Những lời chia sẻ của anh là bài học vô giá và là động lực để sinh viên của Quỹ tiếp tục chặng đường chinh phục ước mơ của mình.

Gala văn nghệ với chủ đề “Hội ngộ bất ngờ” đã khép lại chương trình Lễ trao học bổng cho tân sinh viên khu vực TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Ban Điều hành Quỹ, Ban tổ chức chương trình cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ – những tấm lòng nhân ái đã luôn dành cho Quỹ học bổng và các em sinh viên những tình cảm quan tâm và thân thương nhất.

Nguyễn Hồng Hà