close

PTSC thực hiện công tác An sinh Xã hội tại thị trấn Long Hải

Sáng này 27/8/2023, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã phối hợp với UBND thị trấn Long Hải và Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh (ĐHYD) tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


Đến tham gia sự kiện này, về phía địa phương, có đại diện lãnh đạo UBND, phòng LĐTBXH, Đoàn thanh niên thị trấn Long Hải và hơn 500 người dân thuộc các hộ có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng; về phía Tổng công ty PTSC  có đại diện các ban chức năng của Tổng công ty, đại diện Công ty PTSC Phú Mỹ và 15 đoàn viên thanh niên đến từ các Đơn vị thành viên của Tổng công ty. Từ sáng sớm, hàng trăm người dân đã tập trung tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Học tập cộng đồng thị trấn Long Hải để xếp hàng đợi được khám, được tư vấn sức khỏe và nhận đơn thuốc điều trị. Khi ra về, mỗi người dân còn được nhận một túi quà gồm đường, sữa, dầu ăn, nước tương để sử dụng hằng ngày.


Buổi chăm sóc sức khỏe cho người dân thị trấn Long Hải lần này là một phần trong chương trình An sinh - Xã hội (ASXH) năm 2023 phối hợp giữa Tổng công ty PTSC và Bệnh viện ĐHYD. Theo đó, Tổng công ty PTSC cam kết tài trợ Bệnh viện ĐHYD số tiền 1 tỷ VNĐ trong năm 2023 để triển khai thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, chia sẻ khó khăn, nâng cao việc chăm sóc sức khỏe cho người dân tại các địa phương trên khắp cả nước.

Trần Tuấn Khanh