close

PTSC Thanh Hóa tổ chức Hội thao Lần thứ IX Năm 2019

 Ngày 30/10/2019 vừa qua, Hội thao Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa (PTSC Thanh Hóa) lần thứ IX năm 2019 đã được Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty phối hợp tổ chức thành công. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn và Đoàn Thanh niên đồng thời hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập PTSC Thanh Hoá (2009-2019).

Lễ khai mạc Hội thao

Đến tham dự chương trình, có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công ty, Trưởng phó các đoàn thể, lãnh đạo các Bộ phận và hơn 200 vận động viên và cổ động viên.

Phát biểu khai mạc tại Hội thao, ông Tô Ngọc Thụ – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty bày tỏ và gửi lời cảm ơn đến tập thể Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các Bộ phận và các Ban Dự án đã quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ và nhiệt tình để các CBCNV tham gia Hội thao 2019. Ông cũng hy vọng các vận động viên tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong tập luyện và thi đấu thể thao.

 

Ông Tô Ngọc Thụ – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội thao

              Hội thao PTSC Thanh Hóa năm 2019 thi đấu tranh tài ở 11 nội dung của 7 môn thi gồm: Bóng đá, kéo co, cầu lông, tennis, cờ tướng, bóng bàn và chạy tiếp sức đã thu hút được hơn 100 lượt vận động viên tham gia. Sau lễ khai mạc là các trận thi đấu của môn kéo co Nam và kéo co Nữ, kết quả như sau: Đội Căn cứ Cảng đạt giải Nhất môn kéo co Nam; Đội Ban Dự án Logistics đạt giải Nhất môn kéo co Nữ.

Một số hình ảnh đẹp tại lễ Khai mạc Hội thao PTSC Thanh Hóa lần thứ IX năm 2019:

 Trao tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thao

 

Đội hình Kéo co nữ của đội Căn cứ Cảng

 

Đội hình Kéo co nữ của đội Ban Dự án Logistics

 

Đội hình Kéo co nam của đội Ban Dự án Cơ khí

 

Ban lãnh đạo cùng các VĐV tham dự Hội thao chụp ảnh lưu niệm

 

Tin: Nguyễn Thị Nga 

Ảnh:  Nguyễn Hoàng Huy Tuấn

Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa