close

PTSC Thanh Hoá tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6” năm 2023

Tiếp nối và đẩy mạnh các hoạt động xây dựng nét văn hóa PTSC Thanh Hóa, quan tâm chăm lo đến đời sống người lao động, tạo sân chơi kết nối con em người lao động Công ty, hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước trong ngày 01/6, tối ngày 01/6/2023, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty phối hợp tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” cho các em nhỏ là con, em CBCNV, NLĐ Công ty PTSC Thanh Hoá.

Tham dự chương trình và chung vui cùng với phụ huynh và các em nhỏ có sự tham gia của ông Đỗ Tiến Công - Đảng uỷ viên, Chủ tịch Công đoàn Công ty; ông Hoàng Duy Cương - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty; ông Lê Phụng Hùng - Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh Công ty; ông Nguyễn Thiện Hoàng Quý - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, ĐTN, Chi Hội CCB Công ty, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các em nhỏ thiếu niên nhi đồng.

Chia sẻ tại chương trình, ông Đỗ Tiến Công - Đảng uỷ viên, Chủ tịch Công đoàn Công ty trân trọng cảm ơn các phụ huynh là CBCNV Công ty đã sắp xếp thời gian, công việc và đưa con em đến chung vui chương trình, cảm ơn Ban tổ chức đã tổ chức chương trình sáng tạo, ý nghĩa để cho các cháu vui chơi. Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6” không chỉ giúp các bạn nhỏ gặp gỡ, giao lưu mà còn tăng sự gắn kết giữa các CBCNV, kết nối các cháu nhỏ con của CBCNV với Công ty, tạo sự quan tâm chia sẻ và tự hào của người lao động cũng như con em người lao động trong Công ty, thêm tình yêu, gắn bó và nỗ lực vì mái nhà chung PTSC Thanh Hóa. Ngày Tết Thiếu nhi là dịp đặc biệt để chúng ta quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện hơn nữa cho thế hệ tương lai của mỗi gia đình và xã hội. Nhân dịp Tết thiếu nhi thay mặt Ban lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn Công ty gửi lời chúc tới các cháu chăm ngoan học giỏi, có một kỳ nghỉ hè thật lành mạnh và ý nghĩa.

Tại chương trình, các bạn nhỏ được thưởng thức chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc đến từ Trường Mầm non Hoa Sen và được thoả thích tham gia các trò chơi đã được Ban tổ chức chuẩn bị như: tô trượng, tô tranh cát, câu cá, phi tiêu, tạo hình bằng đất nặn.... giao lưu với nhau và nhận được những món quà ý nghĩa Ban tổ chức gửi tặng.

Chương trình đã được diễn ra trong không khí vui tươi, ý nghĩa, là hoạt động văn hóa thường niên của Công ty, không chỉ có ý nghĩa trong công tác chăm lo đời sống người lao động, chương trình còn góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn lành mạnh vui tươi phấn khởi, tạo điều kiện cho các em gặp gỡ, giao lưu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, động viên các em tích cực thi đua học tập tốt, là con ngoan, trò giỏi để bố mẹ các em yên tâm công tác, cống hiến.


Nguyễn Thị Nga - Lê Kim Hải