close

PTSC Supply Base thực hiện chuỗi chương trình “Tết yêu thương – Tết hành động” chào mừng Xuân Qúy Mão 2023

Thiết thực tổ chức các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân nhân dịp tết Quý Mão 2023, đặc biệt hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng công ty PTSC (09/2/1993) và 30 năm thành lập Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí (02/3/1993),  được sự chấp thuận và đồng hành của Đảng ủy và Ban Giám đốc Công ty, chuỗi chương trình “Tết yêu thương – Tết hành động” với nhiều hoạt động ý nghĩa đã được Công đoàn, Chi hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base cùng phối hợp tổ chức trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tiếp tục phát huy tốt vai trò trách nhiệm với xã hội và văn hóa doanh nghiệp PTSC, “Tết yêu thương – Tết hành động” là chương trình thường niên của tập thể Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí, mang ý nghĩa nhân văn, có tính giáo dục tích cực đối với CBCNV trong việc duy trì những giá trị truyền thống của dân tộc, phát huy các chương trình an sinh xã hội.

Một trong những hoạt động “uống nước nhớ nguồn” được tổ chức thường niên là chương trình dâng hương tại Đài Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu và Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây, Ban lãnh đạo Công ty cùng CBCNV, các cựu chiến binh và đoàn viên thanh niên đã đến viếng và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng trong các cuộc kháng chiến vì độc lập dân tộc. Sau đó, đoàn đại diện CBCNV Công ty đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết các cựu chiến binh tại “Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công huyện Long Điền”. Đại diện lãnh đạo Công ty bày tỏ lòng biết ơn với những cống hiến của các đồng chí lão thành cách mạng, các thương bệnh binh đã dành trọn tuổi thanh xuân và một phần cơ thể cho sự nghiệp giải phóng và bảo vệ Tổ quốc. Cũng trong buổi gặp mặt này, đoàn đã trao tặng những phần quà thiết thực, ý nghĩa tới các cựu chiến binh đang sinh hoạt tại Trung tâm.

Với mong muốn tiếp tục tăng cường, đẩy mạnh phong trào thanh niên làm thiện nguyện, đặc biệt trong thời điểm Tết nguyên đán đang cận kề, Đoàn thanh niên PTSC Supply Base đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội như: phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công an thành phố Vũng Tàu và Đoàn thanh niên Công ty PTSC M&C tổ chức tặng quà Tết cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm và Trường THCS Duy Tân thuộc thành phố Vũng Tàu, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Thắng Nhất – thành phố Vũng Tàu, tặng quà các gia đình khó khăn tại Xã Hòa Long - xã Long Phước, thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn tại xã An Ngãi, huyện Long Điền.  Với mỗi chương trình được tổ chức, mỗi món quà từ tấm lòng được trao đến tận tay người nhận, Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base mong muốn được chia sẻ cái Tết ấm áp hơn tới mọi hoàn cảnh trong xã hội.

 Nguyễn Đức Hiếu