close

PTSC Quảng Ngãi xuất sắc giành cúp vô địch “Giải giao lưu bóng đá chào mừng ngày quốc tế thuyền viên”

Ngày 24/06/2023 vừa qua, tại Trung tâm thể thao Trần Phú, tỉnh Quảng Ngãi, giải giao lưu bóng đá chào mừng ngày Thuyền viên thế giới đã được diễn ra với sự tham gia của đoàn thanh niên (ĐTN) 04 đội bóng: PTSC Quảng Ngãi, DQS, PVOIL miền Trung và PVTrans (bao gồm thuyền viên tàu PVT Hera và ĐTN PVTrans Quảng Ngãi). Giải đấu được tổ chức bởi Công đoàn và Đoàn Thanh niên PVTrans nhằm kỷ niệm 21 năm thành lập Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí.

Ngày 25 tháng 6 hằng năm được Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO) lựa chọn là ngày Thuyền viên thế giới (Day of the Seafarer) và IMO khuyến khích các quốc gia thành viên tổ chức các hoạt động để nâng cao nhận thức của cộng đồng và các tổ chức, cá nhân có liên quan về vai trò, vị trí của thuyền viên trong ngành hàng hải. Giải giao lưu bóng đá chào mừng ngày quốc tế thuyền viên còn là dịp tôn vinh truyền thống tốt đẹp của những người đi biển, đội ngũ sỹ quan, thuyền viên luôn đề cao ý thức, trách nhiệm, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức để bám tàu - bám biển, nâng cao hiệu quả hoạt động của từng con tàu, góp phần tích cực vào kết quả kinh doanh chung của các Đơn vị. Trải qua những trận đấu căng thẳng và kịch tính, đội PTSC Quảng Ngãi đã vượt qua đội DQS ở vòng loại trực tiếp, trong khi đội PVOIL Miền Trung cũng đã chiến thắng đội PVTrans để giành quyền vào trận chung kết.

Trận chung kết đã diễn ra với sự hào hứng của các cầu thủ và khán giả. Hai đội PTSC Quảng Ngãi và PVOIL Miền Trung đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn và quyết liệt. Cả hai đội đều tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành đối phương; tuy nhiên, PTSC Quảng Ngãi đã chứng tỏ được sự xuất sắc của mình khi ghi được những bàn thắng quan trọng. Cuối cùng, PTSC Quảng Ngãi giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc là 3-2, trở thành nhà vô địch của giải. Bên cạnh đó, thủ môn Võ Trọng Ân của PTSC Quảng Ngãi cũng đã xuất sắc giành giải thưởng cá nhân “Thủ môn xuất sắc nhất”.

Giải giao lưu bóng đá đã thành công và để lại nhiều dấu ấn trong lòng những người tham gia. Qua giải đấu này cũng là dịp để các ĐVTN của các đơn vị đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, khích lệ tinh thần hăng say lao động; đồng thời tăng cường giao lưu học hỏi, đoàn kết giữa các cơ sở đoàn trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Sự thành công của giải đấu là tiền đề để xây dựng và tổ chức thành giải đấu thường niên trong tương lai, tạo sân chơi lành mạnh trong những năm tiếp theo.

 

Huỳnh Thị Thanh Lộc – Đỗ Đặng Thành Luân