close

PTSC Quảng Ngãi tổ chức cuộc thi trang trí tạo hình trái cây nhân kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Chiều ngày 08/3/2015 tại Khách sạn Thiên Ấn, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty PTSC Quảng Ngãi phối hợp với Ban nữ công Công ty long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2016. Tham dự buổi lễ gồm có Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty, các đoàn thể, Trưởng các Bộ phận và đặc biệt có sự tham dự gần 80 chị em CBCNV trong toàn Công ty.

Đặc biệt trong Chương trình Lễ kỷ niệm ngày 8/3 năm nay, Ban nữ công Công ty đã tổ chức cuộc thi Trang trí và tạo hình Trái cây, nhằm thể hiện sự khéo léo của các chị em cũng như tạo không khí vui tươi, giao lưu giữa các phòng ban với nhau nhằm thắt chặt tình đoàn kết để cùng nhau quan tâm, giúp đỡ cùng xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Tham gia cuộc thi có tất cả 9 đội, mỗi Đội sẽ có 40 phút  trình bày, trang trí tạo hình trái cây và 05 phút thuyết trình cho sản phẩm của Đội của mình. Sau gần 60 phút tham gia sôi nổi , các đội đã đem đến cho nhiều tác tác phẩm tạo hình rất đẹp mắt, ý nghĩa bằng trái cây xoay quanh chủ để về tình yêu, quê hương, đất nước, phụ nữ, gia đình và mái nhà PTSC. Ban tổ chức cuộc thi đã trao 9 giải thưởng cho các đội thi có những tác phẩm tạo hình đẹp và ý nghĩa. Tác phẩm tạo hình: Vươn lên công trình Dầu khí – phòng Kỹ thuật Sản xuất đã đạt Giải Nhất; 2 tác phẩm: Nhật ký của Mẹ – phòng Thương mại & Sức sống mới – phòng An toàn chất lượng đạt giải Nhì; 3 tác phẩm: Nét Việt- phòng Hành chính Nhân sự, Quê hương tình Mẹ – phòng Kế hoạch, Tâm huyết sáng tạo – phòng Thiết kế đạt giải Ba và 3 tác phẩm đạt giải khuyến khích được trao cho các đội thi: phòng Tài chính kế toán, Cảng Dung Quất  & Xưởng cơ khí.

Tin: Nguyên Trang

                Ảnh: Minh Đức