close

PTSC Quảng Bình tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết Công tác năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024

Vừa qua, PTSC Quảng Bình đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024. Hội nghị vinh dự được đón tiếp ông Trần Ngọc Chương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, thành viên HĐQT Tổng công ty; ông Trần Hoài Nam – Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; ông Vũ Đức Cường – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí Lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tổng công ty.

Lãnh đạo Tổng Công ty chụp hình lưu niệm cùng người lao động PTSC Quảng Bình

Hội nghị đã thống nhất với các dự thảo báo cáo được đoàn chủ tịch trình bày gồm báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023, báo cáo tổng kết Sản xuất kinh doanh năm 2023, báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023 cũng như các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024. Trong bối cảnh đầy khó khăn và thách thức chung của nền kinh tế thế giới, năm 2023 vừa qua, lãnh đạo PTSC Quảng Bình đã phân tích, đánh giá một cách khách quan và thực hiện chỉ đạo sát sao, trong đó tập trung triển khai nhiều giải pháp linh hoạt, bao gồm các nhóm giải pháp về công tác thị trường, công tác sản xuất và cung ứng dịch vụ nhằm đảm bảo duy trì hoạt động SXKD, hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đặt ra; người lao động (NLĐ) được tạo điều kiện tốt nhất để đảm bảo sức khỏe, thu nhập và tâm lý ổn định để vững vàng, lạc quan, nỗ lực đạt được các mục tiêu chung đã đề ra. Bên cạnh đó, PTSC Quảng Bình  cũng đã thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn.

Sau các phần báo cáo, đại diện người lao động, các ban chuyên môn đã có tham luận về công tác sản xuất kinh doanh, công tác đẩy mạnh phát huy sáng kiến cải tiến trong sản xuất, tham luận về việc tuyên truyền, phổ biến và áp dụng quy tắc văn hóa PTSC trong công việc và cuộc sống, công tác hoạt động của các đoàn thể trong một năm qua đồng thời nêu lên những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất đến các cấp lãnh đạo nhằm tạo điều kiện nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và góp phần đẩy mạnh phong trào hoạt động của đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Hoài Nam - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty PTSC đã biểu dương những thành tích đơn vị đã đạt được trong năm qua, đồng thời chỉ đạo đơn vị tích cực nghiên cứu và nắm bắt các cơ hội mới, mở rộng thị trường, tiếp tục ổn định và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Tổng kết Hội nghị, ông Hoàng Tuấn - Giám đốc PTSC Quảng Bình đã cám ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty đồng thời cũng gửi lời cám ơn đến toàn thể NLĐ vì một năm công hiến hết mình vì mục tiêu chung của PTSC Quảng Bình và yêu cầu các phòng nghiệp vụ, toàn thể người lao động tiếp tục cố gắng, nỗ lực, tích cực sáng tạo, có nhiều phát minh, sáng kiến cải tiến áp dụng vào hoạt động sxkd để cùng đơn vị phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra trong năm 2024. 

Đoàn Thị Thu Hằng