close

PTSC Quảng Bình: chia sẻ yêu thương cùng bênh nhân nghèo tại xã Quảng Đông

Hôm 9/5/2024 vừa qua, PTSC Quảng Bình đã tổ chức trao tặng các phần quà cho bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn xã Quảng Đông (Quảng Trạch, Quảng Bình).

Hoạt động này nằm trong chương trình “Chia sẻ yêu thương đến bệnh nhân ung thư trên địa bàn xã” của UBND xã Quảng Đông. Đây là một hoạt động ý nghĩa trong công tác nhân đạo, lan toả sự yêu thương đến những hoàn cảnh ốm đau, bệnh tật, xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái. PTSC Quảng Bình đã kêu gọi, huy động quyên góp và nhận được sự đồng tình, ủng hộ của tập thể người lao động.

Thay mặt tập thể người lao động, đồng chí Thân Văn Sơn – Phó Giám đốc PTSC Quảng Bình đã trao tặng 30 phần quà cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, phát huy truyền thống tốt đẹp của PTSC Quảng Bình nói riêng và PTSC nói chung trong việc thực hiện các chương trình an sinh xã hội, góp phần sẻ chia những khó khăn, cũng như thể hiện sự quan tâm và tạo động lực để những người không may mắc bệnh có thêm niềm tin yêu vào cuộc sống. 

Đoàn Thị Thu Hằng