close

PTSC Phú Mỹ chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Sáng ngày 21/8/2022, Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Phú Mỹ (PTSC Phú Mỹ) phối hợp với Công an thị xã Phú Mỹ và các nhà hảo tâm tổ chức lễ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho anh Hoàng Minh Thiện sống tại ấp Cầu Ri, xã Sông Xoài. 
Anh Thiện là một chiến sỹ công an nhân dân tiêu biểu, hiện anh chưa có nhà và đang cùng vợ con sống tạm tại nhà của anh trai, thu nhập không ổn định. Trong thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cuộc sống gia đình càng thêm khó khăn. Với mong muốn hỗ trợ động viên, tiếp thêm động lực để anh Thiện vươn lên ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, nhân kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống của lực lượng công an nhân dân (19/8/2945 - 19/8/2022) và Quốc khánh 02/9, Đoàn công tác đã khởi công xây dựng và trao tặng nhà cho gia đình anh.

Chiều cùng ngày, PTSC Phú Mỹ còn phối hợp cùng Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh (BV ĐHYD) tổ chức Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn ở thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Những người dân được khám bệnh thuộc những hộ nghèo, cận nghèo và các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương. Các y bác sĩ, điều dưỡng của BV ĐHYD đã tiến hành khám và tư vấn sức khỏe cho bà con. Mỗi người trước khi về còn được tặng thuốc phát theo đơn, quà và các nhu yếu phẩm cần thiết.

Đây là những hoạt động hàng năm mang ý nghĩa an sinh xã hội thiết thực mà PTSC Phú Mỹ luôn hướng tới nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội, góp phần hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống, chăm sóc y tế cho các đối tượng nghèo, gia đình chính sách, đặc biệt là các đối tượng gặp khó khăn tại các địa phương ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tin - Ảnh: Trần Thanh Hậu - Nguyễn Thị Hằng