close

PTSC phối hợp Bệnh viện ĐHYD TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo

Với mong muốn đồng hành và san sẻ với người dân vùng khó khăn, việc tiếp cận các dịch vụ y tế còn nhiều hạn chế, ngày 07 và 08/01/2023 vừa qua, Tổng công ty PTSC đã phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh thành lập đoàn công tác tình nguyện khám bệnh lâm sàng, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng 02 phòng khám tại Trạm Y tế xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Đây là dịp để người lao động PTSC thực hiện nét văn hóa truyền thống “tương thân tương ái” của ngành Dầu khí nói chung và Tổng công ty PTSC nói riêng vào mỗi dịp Tết đến - Xuân về. 


Cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội (ASXH) luôn được tập thể lãnh đạo Tổng công ty PTSC quan tâm và coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm của Tổng công ty PTSC đối với cộng đồng, với xã hội.


Đoàn đã thăm khám cho gần 500 người dân ở 03 xã Trường Tây, Trường Đông và Trường Hòa. Nhiều người dân được tư vấn về các bệnh phổ biến liên quan đến đường hô hấp, huyết áp, đái tháo đường, tim mạch... Bên cạnh chương trình khám chữa bệnh, Đoàn đã tiến hành trao tặng 02 phòng khám tại Trạm Y tế xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng cơ sở vật chất khám bệnh tại địa phương.

Một số hình ảnh khác:


Tin bài: Nguyễn Minh Hoàng – Hình ảnh: Hồ Thúy Vy