close

PTSC Marine và Kris Energy tổ chức chương trình từ thiện không biên giới tại xã Sơn Vĩ - Hà Giang

Trong tháng 11/2015, PTSC Marine và Kris Energy đã tổ chức chương từ thiện không biên giới, đến thăm và tặng quà cho học sinh nghèo các trường học vùng biên bao gồm: Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Trung học cơ sở Sơn Vĩ, Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Sơn Vĩ, Trường Mầm non Sơn Vĩ.

Sơn Vĩ được biết đến là một xã nghèo, nằm ở vị trí cao nhất và xa nhất của huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi Chương trình hành động Vì trẻ em mà PTSC Marine đã phát động và tổ chức trong nhiều năm qua. Trong đợt này, PTSC Marine và Kris Energy đã trao tặng trang thiết bị văn phòng bao gồm tủ lạnh, ti vi, nồi cơm điện, máy tính, máy in, máy scan, máy lọc nước, lò sưởi, nệm ga cho các trường học và tặng quà cho học sinh các trường là những nhu yếu phẩm như quần áo ấm, dầy dép, chăn đắp, tập vở, chì, thước, sữa và bánh kẹo các loại với tổng giá trị tài trợ tương đương 680 triệu đồng.

Cho tới nay, PTSC Marine vẫn là đơn vi tiên phong trong việc vận động thành công các bạn hàng, đối tác là các công ty tàu nước ngoài cùng tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, PTSC Marine cam kết sẽ làm tốt hơn nữa trong công tác an sinh xã hội, từ thiện không biên giới trong thời gian tới.

Vũ Đình Khánh