close

PTSC Marine tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2023” cho các con cán bộ công nhân viên

Nhằm tạo sân chơi kết nối gia đình người lao động trong công ty, ngày 23/9/2023 vừa qua, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty PTSC Marine đã phối hợp tổ chức Tết Trung thu ấm cúng cho con CBCNV tại khuôn viên công ty. Đây còn là dịp các gia đình CBCNV được giao lưu, gắn kết niềm vui sum họp trong ngày “Tết đoàn viên”.


Chương trình có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty cùng hơn 300 em thiếu nhi là con CBCNV Công ty.
Sau 2 năm phải tạm dừng các chương trình để phòng tránh dịch Covid-19, “Đêm hội Trăng Rằm 2023” đã trở lại và mang đến không khí háo hức chờ đón không chỉ từ các em thiếu nhi mà còn từ chính các đoàn viên thanh niên trong khâu chuẩn bị chương trình. Đoàn viên thanh niên và Ban nữ công đã cùng chung tay từ khâu xây dựng chương trình Trung thu thiết thực, ý nghĩa đến khâu dọn dẹp khu vực tổ chức, hỗ trợ lắp dựng sân khấu, bố trí lắp đặt các gian hàng, các khu vực trò chơi, sắp xếp chỗ ngồi… chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho đêm hội.


Chương trình trung thu có nhiều gian hàng trò chơi phù hợp các lứa tuổi, nội dung tươi vui, đặc biệt khuyến khích các em nhỏ tham gia sáng tạo, hòa nhập cộng đồng, tăng cường giao lưu. Những trò chơi dân gian được dàn dựng tỉ mỉ, các tiết mục múa lân, ca hát được lựa chọn kỹ lưỡng và những câu chuyện, sự tích về trung thu được kể từ chú Cuội, chị Hằng đem đến cho các cháu những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, khiến cho các phụ huynh đi cùng cũng không khỏi hoài niệm về những ngày xưa.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Phú Vang - Phó Giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng đến các gia đình nhân dịp Tết Trung thu và mong muốn các cháu thiếu nhi là con CBCNV Công ty sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ yên tâm công tác, xây dựng PTSC Marine ngày càng phát triển bền vững.
 “Đêm hội trăng rằm năm 2023” khép lại thành công trong dư âm của những tràng pháo tay và nụ cười không dứt trên môi của các em nhỏ. Chương trình đã thực sự mang lại ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tiếng cười cho các em thiếu nhi, đồng thời tạo sự gắn kết giữa các gia đình, đọng lại trong long mọi người một không khí trung thu ấm áp, sum vầy.


Hồ Minh Nguyệt