close

PTSC Marine thăm trung tâm công tác xã hội vào bảo trợ trẻ em tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Nhân dịp Tết Trung Thu sắp tới, Đoàn Thanh niên PTSC Marine phối hợp cùng Trung tâm kỹ năng mềm VES Education tiếp tục triển khai chuỗi chương trình “Trung thu cho em”. Tiếp nối chương trình hướng dẫn kỹ năng và thực hành làm bánh dẻo ở lớp học tình thương thầy Thảo, cuối tuần qua, Đoàn đã đến thăm và tặng 150 chiếc bánh trung thu “hand-made” và các loại bánh kẹo khác cho các cháu thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ trẻ em tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


Trung tâm Bảo trợ trẻ em Vũng Tàu (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng hơn 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, lang thang cơ nhỡ, khuyết tật… Mỗi đứa trẻ vào đây đều mang theo một câu chuyện của riêng mình nhưng các em đều có một điểm chung, đó là sự bất hạnh khi tuổi còn ấu thơ. Thật không khỏi xót xa khi nhìn đôi tay không lành lặn trong một cơ thể non nớt, những tấm thân bệnh tật yếu ớt, và thương lắm ánh mắt ngơ ngác của những đứa trẻ không mẹ, không cha. Đó cũng là lý do đoàn thanh niên PTSC Marine thường xuyên tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho các bé nơi đây nhằm sẻ chia những thiếu thốn về vật chất, tinh thần cùng các em.


Trong dịp này, những chiếc bánh trung thu tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình yêu thương, quan tâm và ấm áp từ các bạn đoàn viên thanh niên PTSC Marine và VES Education tự tay làm dành tặng cho các bé và các nhân viên của Trung tâm. Bà Trần Thị Kim Chi – Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Vũng Tàu xúc động và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến sự quan tâm và tình cảm của Đoàn dành cho các bé.
Dù trước mắt, cuộc sống của các em vẫn còn vô vàn khó khăn, thử thách nhưng hy vọng rằng các em có thêm niềm tin yêu vào tương lai. Với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, sự quan tâm sẻ chia của Trung tâm và toàn xã hội, các em sẽ không ngừng học hỏi, trang bị cho mình kiến thức, xây dựng niềm tin, bản lĩnh, ước mơ và hoài bão để có thể vững vàng đến với một ngày mai tươi sáng hơn đang chào đón các em.

Hồ Minh Nguyệt