close

PTSC Marine - Hành tình về nguồn

Tại Bắc Giang, đoàn đã phối hợp cùng chính quyền xã Kiên Lao, huyện Lục Ngạn trao quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Khuôn Thần. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao điều kiện sinh hoạt, đời sống tinh thần và đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân trong xã trong việc đi lại vào mùa mưa bão, đoàn đã tài trợ 130 triệu đồng cho Trường tiểu học Khuôn Lao xây dựng giếng khoan, tặng các trang thiết bị học tập cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng bộ quà tặng trị giá 30 triệu đồng (bao gồm ti vi, đầu máy, phao cứu sinh, áo phao… ) cho bà con trong thôn. Khuôn Thần là một trong những địa bàn khó khăn nhất của huyện Lục Ngạn, thôn bị chia cắt, giao thông đi lại khó khăn và chỉ mới được Nhà nước đầu tư kéo lưới điện về trong hai tháng gần đây. Do vậy, những món quà do Công ty Tàu mang đến trao tặng thực sự có ý nghĩa đối các em học sinh và giáo viên của trường Tiểu học Khuôn Thần cùng người dân địa phương.

Tại Cao Bằng, đoàn đã đến thăm và thắp nhang tại khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm suối Lênin, núi Các Mác và hang Pắc Pó, nơi Bác Hồ đã từng sinh sống và hoạt động cách mạng trong những năm tháng kháng chiến chống Pháp.


Năm 2016 được đánh giá là năm có nhiều thách thức đối với ngành dầu khí nói chung và Công ty Tàu nói riêng, tuy nhiên, Ban Lãnh đạo Công ty vẫn đảm bảo trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng, trong thời gian tới, các hoạt động an sinh xã hội của Công ty Tàu sẽ thường xuyên được thực hiện tại các vùng miền khó khăn trên cả nước.

Trần Ngọc Choan