close

PTSC M&C tổ chức nhiều hoạt động vui hội trăng rằm năm 2019

Thực hiện chương trình công tác Công đoàn và phong trào Công nhân lao động năm 2019 đã được Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty PTSC M&C phê duyệt. Từ ngày 10-14/9/2019 các Công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn Công ty đã tổ chức các hoạt động vui tết Trung thu năm 2019 cho hơn 2000 cháu thiếu nhi con của người lao động (NLĐ) Công ty, nhà thầu và đối tác khách hàng.

Hình 1 Ông Bùi Văn Thường, Chủ tịch Công đoàn Công ty chúc mừng tết Trung Thu đến các cháu thiếu nhi

Với sự quan tâm hỗ trợ nhiệt tình của Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty đã chỉ đạo, tạo điều kiện cho các Công đoàn Bộ phận triển khai nhiều mô hình vui Hội trăng rằm một cách  thiết thực, an toàn, bổ ích, đầy ý nghĩa và ấn tượng. Đây cũng là dịp để toàn thể gia đình NLĐ thưởng thức những chương trình văn nghệ, múa hát đặc sắc, ảo thuật do thiếu nhi con của NLĐ biểu diễn. Các cháu được tham gia nhiều khu vực trò chơi, vẽ tranh tô màu, gian hàng ẩm thực nhằm tạo cho các cháu thật nhiều trò chơi có thưởng, nhận quà vui Hội trăng rằm, phá cỗ Trung Thu và xem biểu diễn múa Lân, Sư, Rồng,… điển hình tiêu biểu với các hình thức tổ chức của Công đoàn Bộ phận Xưởng Kết Cấu thép 1, Khối Văn phòng 1, Khối Văn phòng 2, Xưởng Dịch vụ Tổng hợp….đã thu hút được nhiều các cháu thiếu nhi tham gia.

Hình 2 Múa trống khai mạc Đêm hội trăng rằm - Xưởng Kết Cấu Thép 1 - Công ty PTSC M&C

Nhân dịp này Công đoàn Công ty cũng đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm bảo trợ trẻ em thành phố Vũng Tàu và mái ấm Thiên Thần xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ với nhiều phần quà nhằm động viên giúp cho các cháu cô nhi, khuyết tật có thêm niềm vui, sức khỏe, chăm học và tự tin hơn trong cuộc sống./.

Hình 9 Ban Lãnh đạo Công đoàn Công ty đến thăm và trao tặng quà tết Trung thu tại Trung tâm bảo trợ trẻ em cô nhi Tp Vũng TàuHình 3 Biểu diễn Múa Lân Đêm hội trăng rằm 2019 Hình 5 Các cháu thiếu nhi biểu diễn văn nghệ vui tết Trung Thu

Hình 7 Các cháu thiếu nhi và phụ huynh tham gia các gian hàng ẩm thực

Lê Uy Vũ – PTSC M&C