close

PTSC M&C tổ chức các hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Vào ngày 27/7/2015, Hội Cựu chiến binh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) đã tổ chức chương trình họp mặt, giao lưu với các đồng chí thuộc đối tượng chính sách là thương binh, con liệt sĩ hiện đang công tác tại công ty PTSC M&C và chương trình dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, vì hòa bình, độc lập, tự do, thống nhất đất nước. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thiện Lê -Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty,  đồng chí Lê Quang Hiếu- Phó Giám đốc Công ty,  đồng chí Bùi Văn Thường – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty,  đồng chí Phạm Châu Thi – Chỉ huy phó BCH Quân sự Công ty cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cưu chiến binh, Ban Chỉ huy Quân sự, Ban nữ công, Lãnh đạo các Bộ phận trong Công ty.

Nhân dịp này, các đại biểu đã ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của quân và dân ta qua các thời kỳ lịch sử, đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa lịch sử của ngày thương binh, liệt sĩ, nêu cao truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Lãnh đạo PTSC M&C  đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, sự hy sinh của các thương binh, liệt sĩ và những gia đình có công với nước nói chung và các đồng chí thuộc đối tượng chính sách hiện đang công tác tại PTSC M&C nói riêng.

Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân nhân dịp 27.7, lãnh đạo PTSC M&C đã trao những phần quà động viên tới 13 đồng chí thuộc đối tượng chính sách là Thương binh, con Liệt sĩ hiện đang công tác tại PTSC M&C. Bên cạnh đó, đại diện Hội Cựu chiến binh PTSC M&C, đồng chí Bùi Văn Thường – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh đã trao tặng nhiều phần quà đến các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh tại Huyện Long Đất và 10 sổ tiết kiệm tình nghĩa (tổng trị giá 10 triệu đồng) cho 10 hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn Phường Thắng Nhất, Tp Vũng Tàu với mục đích cùng cộng đồng xã hội hỗ trợ những gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

NMC-LUV, PTSC M&C