close

PTSC Long Phú tổ chức chương trình “Tết thiếu nhi 1/6”

Quốc tế thiếu nhi 1-6 hằng năm là ngày hội lớn được các trẻ em háo hức mong chờ, là một dịp đặc biệt để người lớn đem đến nhiều niềm vui, ký ức đẹp cho các em nhỏ, đặc biệt là những em thiếu nhi mồ côi và trẻ khuyết tật còn gặp khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Với mong muốn chia sẻ yêu thương và đồng hành cùng các em, ngày 01/6/2023, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên PTSC Long Phú đã phối hợp cùng Ban QLDA Điện lực Dầu khí Long Phú 1 tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho các em tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Sóc Trăng và chùa Phước Sơn tại thành phố Sóc Trăng.


Trong chương trình, Đoàn đã không chỉ trao đến các em những phần quà gồm gạo, sữa, bánh kẹo và các vật dụng thiết yếu khác, mà đồng thời, Đoàn đã dành nhiều thời gian để giao lưu trò chuyện, vui chơi cùng các em để tạo không khí vui tươi, đầm ấm, mong muốn đem đến cho các em thật nhiều tiếng cười và hạnh phúc.


Chương trình còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi khơi dậy trong lòng tuổi trẻ 02 Đơn vị tinh thần sẻ chia, xung kích bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiến niên, nhi đồng. Bác Hồ dạy “Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”, nhưng những trẻ em bất hạnh bị khiếm khuyết cơ thể và mồ côi rất đáng thương, còn quá nhiều khó khăn và thiếu thốn. Thông qua Chương trình, Đoàn hy vọng rằng sẽ lan tỏa sự quan tâm hỗ trợ, chung tay tiếp sức để các em vượt qua mặc cảm, tự ti và xây dựng ước mơ vươn đến tri thức và tương lai tươi sáng.


Nguyễn Trung Tính