close

PTSC hưởng ứng tham gia chương trình hiến máu nhân đạo 2023 "Một giọt máu đào, trao đời sự sống"

Hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện, sáng ngày 13/4/2023, Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã nhiệt tình tham gia Chương trình hiến máu nhân đạo do Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ tài chính tại Thành phố Hồ Chí Minh (Cơ quan đại diện) và các đơn vị trực thuộc ngành Tài chính phối hợp với Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức.


 
Với không khí sôi nổi tràn đầy nhiệt huyết, CBNV của Cơ quan Tổng công ty PTSC đã có mặt ở địa điểm tổ chức từ rất sớm, tích cực hiến máu để cùng chung tay đóng góp cho cộng đồng và mong muốn lan tỏa thông điệp “Một giọt máu đào, trao đời sự sống”. PTSC hy vọng kết quả thu hoạch sau Chương trình sẽ góp phần bổ sung lượng máu dự phòng trong cấp cứu, cứu giúp những trường hợp khẩn thiết.


 
Hoạt động ý nghĩa này thể hiện văn hóa của PTSC luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với xã hội, sẻ chia với bệnh nhân và ngành Y tế Việt Nam, đồng thời tạo thêm cầu nối để các tổ chức đoàn thể PTSC và Cơ quan đại diện sẽ tiếp tục cùng nhau thực hiện những chương trình vì cuộc sống cộng đồng trong tương lai.


                                                                                Hồ Thúy Vy - Nguyễn Thế Trung