close

PTSC giành giải nhất cuộc thi tìm hiểu pháp luật toàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Sáng 26/11/2021, tại Trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Hà Nội), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải thưởng cuộc thi “Pháp luật về doanh nghiệp và khung pháp lý cho hoạt động quản trị doanh nghiệp của PVN”. Lễ trao giải được kết nối với tất cả các điểm cầu của các đơn vị thành viên Tập đoàn trong khắp cả nước. Theo công bố tại lễ trao giải, Tổng công ty PTSC đã xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc toàn cuộc thi. Bên cạnh đó, PTSC còn giành thêm 01 giải nhì cá nhân, 01 giải ba cá nhân, 03 giải khuyến khích cá nhân. 


Tổ chức trong vòng 05 ngày từ 08/11/2021 đến 12/11/2021, Cuộc thi là hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9/11) năm 2021 với chủ đề “Chủ động, nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật vì một Petrovietnam phát triển bền vững” trong toàn Tập đoàn. Đối tượng dự thi là toàn thể CBNV tại các doanh nghiệp cấp II của Tập đoàn. Các thí sinh tham gia dự thi dưới hình thức thi trực tuyến. Theo thông tin từ Ban tổ chức, tổng số lượng tham gia cuộc thi là gần 2.500 CBCNV.
Mặc dù đây là lần đầu tiên các CBCNV của PTSC được tham gia một cuộc thi về tìm hiểu pháp luật trực tuyến tổ chức với quy mô lớn trong toàn Tập đoàn, nhưng ngay sau khi Tập đoàn phát động và chỉ trong 5 ngày diễn ra cuộc thi, Tổng công ty PTSC đã có hơn 500 CBCNV nhiệt tình hưởng ứng cuộc thi. Không khí trao đổi, tìm hiểu pháp luật, tranh luận sôi nổi từ các phòng ban chuyên môn, các ban dự án, các chi nhánh, các tổ, nhóm nghiệp vụ với chất lượng các bài dự thi khá đồng đều đã góp phần tạo diễn đàn trao đổi, sinh hoạt chuyên môn, khuyến khích, khích lệ các CBCNV quan tâm, tìm hiểu, cập nhật kịp thời các quy định pháp luật mới và áp dụng tốt nhất các kiến thức pháp luật phục vụ công việc. 


Kết quả cuộc thi đã phần nào phản ánh sự năng động, đoàn kết, sáng tạo và truyền thống văn hoá của PTSC, minh chứng hình ảnh con người lao động PTSC với ý thức thượng tôn pháp luật và tinh thần nghiên cứu học hỏi không ngừng. Bên cạnh đó, kết quả cuộc thi còn cho thấy hiệu quả của công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật ngày càng được lan tỏa sâu rộng trong Tổng công ty. 


Ban Pháp chế