close

PTSC G&S trao giải cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về An toàn Vệ sinh lao động năm 2023

Nhằm hưởng ứng tháng Hành động về ATVSLĐ và tháng Công nhân năm 2023, cũng như tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATVSLĐ, đồng thời, nâng cao nhận thức và chấp hành nội quy, quy trình và biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp cho người lao động trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Công đoàn Cở sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S) đã tổ chức cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về An toàn Vệ sinh lao động năm 2023. 


Thí sinh dự thi tìm hiểu về các quy định trong Bộ luật Lao động năm 2019, luật Bảo hiểm xã hội, luật Bảo hiểm y tế, luật An toàn vệ sinh lao động với hình thức trực tuyến, sử dụng trình duyệt trên máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet để trả lời câu hỏi trắc nghiệm do Hội đồng thi thiết kế. Thời gian dự thi 10 ngày, từ 07:30 ngày 22/05/2023 đến 17:00 ngày 31/05/2023. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 giải nhất: 2.000.000 đồng; 01 Giải nhì: 1000.000 đồng; 01 Giải ba: 500.000 đồng; 01 giải tập thể: 3000.000 đồng. Cuộc thi đã thu hút được đông đảo đoàn viên, người lao động, an toàn vệ sinh viên đang làm việc trong Công ty PTSC G&S tham gia. 


Hội đồng thi đã tổ chức chấm điểm sau khi hoàn thành cuộc thi và vào ngày 16/06/2023 vừa qua, Ban tổ chức đã tổ chức lễ trao giải thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích trong cuộc thi: 

Giải nhất – Nguyễn Thọ Phú – Tổ Công đoàn nghiệp vụ 1
Giải nhì – Đặng Văn Huynh – Tổ Công đoàn nghiệp vụ 1
Giải ba – Lương Ngọc Toàn  –  Tổ Công đoàn Xưởng ROV
Giải thưởng tập thể tích cực: Tổ Công đoàn Xưởng ROV.

Tại buổi lễ trao giải Ông Đoàn Ngọc Huyên – Chủ tịch Công đoàn Công ty chúc mừng các cá nhân, tập thể có thành tích và phát biểu “Cuộc thi ATVSLĐ là một trong những sự kiện hưởng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2023 với chủ đề: “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc”. Cuộc thi cũng là dịp để người lao động, người sử dụng lao động tìm hiểu thêm các quy định pháp luật về lao động, qua đó tăng cường thực hiện các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, giảm ô nhiễm môi trường, hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và chăm sóc sức khỏe cho người lao động”.

Trịnh Đăng Thanh - Ủy viên BCH Công đoàn PTSC G&S