close

PTSC đồng hành cùng phường Bến Nghé chăm lo an sinh xã hội

Ngày 25/4/2024 vừa qua, Tổng công ty PTSC đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) phường Bến Nghé tổ chức chương trình “Doanh nghiệp đồng hành cùng Mặt trận phường chăm lo an sinh xã hội” năm 2024.  Mục đích của Chương trình là chăm lo cho các gia đình chính sách, trẻ em mồ côi, khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2024).



Tới tham dự chương trình, về phía UBND Quận 1 và UBND Phường Bến Nghé có bà Phạm Ngô Phương Linh - Ủy viên thường trực Ủy ban MTTQVN Quận 1, bà Ngô Thị Hồng Minh - Phó Bí thư Đảng uỷ phường Bến Nghé, ông Lê Nguyễn Việt Nam - Phó Chủ tịch UBND phường Bến Nghé; về phía Tổng công ty PTSC có ông Đỗ Huy Thế - Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty, Trưởng Ban Quản trị Nguồn nhân lực Tổng công ty.



Trong những năm qua, Tổng công ty PTSC đã có nhiều hỗ trợ Ủy ban MTTQVN phường Bến Nghé để thực hiện hiệu quả các chương trình an sinh xã hội gắn với các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đô thị văn minh và xây dựng đời sống văn hóa. Với sự ủng hộ của Tổng công ty PTSC, Ủy ban MTTQ phường Bến Nghé đã xây dựng nhiều chương trình hoạt động nhằm giúp người dân vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống. Chương trình đã trao tặng 103 suất quà cho các hộ gia đình và người dân, với tổng giá trị là 51.500.000 đồng. Chương trình này của phường Bến Nghé  đã được liên tục duy trì thực hiện trong ba năm gần đây và nhận được rất nhiều sự mong đợi từ người dân mỗi khi đến dịp kỷ niệm ngày Giải phòng miền Nam, thống nhất đất nước.

Trần Tuấn Khanh