close

PTSC đồng hành cùng người có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đồng Tháp

Thực hiện công tác An sinh Xã hội (ASXH) hướng đến cộng đồng, ngày 31/7/2022, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh (BV ĐHYD) tổ chức Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

Tại khóm Sở Thượng, phường An Lạc, thành phố Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, nhiều người dân bao gồm người cao tuổi, người có bệnh, các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được thăm khám miễn phí. Các y bác sĩ, điều dưỡng của BV ĐHYD đã tiến hành khám và tư vấn sức khỏe cho bà con. Mỗi người trước khi về còn được tặng thuốc phát theo đơn, quà và các nhu yếu phẩm cần thiết.


 Đồng hành cùng đoàn công tác là các Đoàn viên thanh niên Cơ quan Tổng công ty PTSC đã tích cực tham gia tổ chức chương trình. Đối với tuổi trẻ PTSC, đây là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện, tương thân tương ái sẻ chia sự quan tâm, chung tay góp sức vì cuộc sống cộng đồng. 


Đây cũng là truyền thống tốt đẹp mà Tổng công ty PTSC luôn đề cao và duy trì trong suốt nhiều năm qua PTSC, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động ASXH, đặc biệt hướng đến các đối tượng gặp khó khăn, các địa phương nghèo trên cả nước. 


Từ năm 2019 đến nay, PTSC đã đồng hành cùng BV ĐHYD, tài trợ số tiền trên 10 tỷ đồng trong nhiều chương trình hỗ trợ y tế cộng đồng, các hoạt động từ thiện khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho người dân và xây nhà tình nghĩa, mua trang thiết bị y tế và triển khai các công tác phòng chống dịch Covid-19.


Tin bài - Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn – Trịnh Thị Lý