close

PTSC đồng hành cùng chương trình thăm khám, cấp thuốc tặng quà tại Tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu

Nằm trong khuôn khổ chương trình an sinh xã hội thường niên, vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cùng các y, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh đã vượt hàng trăm cây số đến 2 tỉnh tận cùng phía Nam Tổ quốc là Bạc Liêu (huyện Phước Long) và Cà Mau (huyện Đầm Dơi) để tổ chức thăm khám, cấp thuốc, tặng quà cho hơn 1.200 người dân. 
Được thăm, khám lần này chủ yếu là các cụ già có bệnh nền như cao huyết áp, xương khớp, đi lại khó khăn và không có điều kiện khám sức khỏe tại các bệnh viện tuyến trên. Thông qua hoạt động khám bệnh, các bác sỹ còn phát hiện nhiều người dân có bệnh mà không biết, tư vấn giúp mọi người hướng đến lối sống khỏe mạnh, an toàn hơn, ngăn ngừa bệnh tật. Bà con chia sẻ rất vui mừng và phấn khởi vì Đoàn công tác quan tâm ân cần, chu đáo, tổ chức thăm, khám bệnh nhanh và chính xác.


Bên cạnh việc phát triển sản xuất kinh doanh, Tổng công ty PTSC luôn quan tâm thực hiện nhiều chương trình hướng đến cộng đồng, xã hội, chung tay cùng ngành y tế chăm sóc sức khỏe cho người dân tốt hơn. Như thường lệ, đội ngũ đoàn viên thanh niên tiếp tục đồng hành đầy nhiệt huyết tại chương trình lần này của Tổng công ty.  Đây cũng chính là nét văn hóa đặc trưng của thanh niên PTSC “Sống là cho đi, không chỉ nhận riêng mình”, các bạn luôn ý thức rằng tuổi trẻ không chỉ cần chủ động, xung kích trong công việc và học tập phát triển bản thân, mà còn không được quên dành thời gian, sức trẻ, nhiệt huyết để tham gia, tổ chức các hoạt động giúp ích cho địa phương và bà con ở những nơi còn thiếu thốn và khó khăn.

Trịnh Thị Lý