close

PTSC Đình Vũ “Xuân kết nối – Tết yêu thương”

Bên thềm năm mới, chào đón Tết Canh Tý năm 2020, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Đình Vũ đã phối hợp với các Tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn, Hải quan Tp. Hải Phòng, Đoàn Thanh niên Chi cục Kiểm tra sau thông quan, Phòng An ninh Kinh tế – Công an Tp. Hải Phòng triển khai các hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Xuân kết nối – Tết yêu thương” từ ngày 14-17/01/2020 với mong muốn nhân rộng hơn nữa truyền thống tương thân tương ái, mang một mùa xuân đầm ấm, yêu thương đến với những các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng.

 

Tham gia Hội thi gói Bánh chưng xanh – ấm tình thân ái

Mở đầu cho chuỗi hoạt động là “Hội thi gói bánh chưng” tại trụ sở Hải quan Tp. Hải Phòng vào ngày 14/01/2020 trong không khí vô cùng háo hức, rộn ràng, nhận được rất nhiều sự quan tâm và tham gia hưởng ứng nhiệt tình của CBCNV và đoàn viên thanh niên các Đơn vị.

 

Thành quả của ĐVTN PTSC Đình Vũ cùng các Đơn vị bạn tại Hội thi

Tại Hội thi cũng đã diễn ra Đêm giao lưu và liên hoan văn nghệ với các tiết mục hát, múa của các đoàn viên thanh niên với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu biển đảo, ngợi ca tình đoàn kết tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, nồng ấm, mọi người nhiệt tình đón nhận, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CBCNV- NLĐ, tăng cường mối đoàn kết gắn bó giữa các Đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả mô hình công tác phối kết hợp giữa Doanh nghiệp và các Cơ quan chức năng trên địa bàn.

 

Giao lưu văn nghệ giữa các Đơn vị trong Hội thi

Trong 03 ngày, 15-17/01/2020, Đơn vị cũng đã tham gia Hội nghị phát động toàn dân chung tay vì người nghèo, toàn bộ số bánh chưng gói được đã được trao tặng cho 40 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng cùng với suất quà trị giá 500.000 đồng, phần nào giảm bớt khó khăn cho bà con trong cái Tết gần kề.

 

Tham gia Hội nghị phát động toàn dân chung tay vì người nghèo tặng quà cho các Hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng

 5

Thăm và tặng quà cho các Hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết 2020

Sự kiện gói bánh chưng, thăm và tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn là các hoạt động vô cùng cao cả, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, phát huy truyền thống “lá lành đùm là rách”, chung tay giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được đón một năm mới với nhiều niềm vui và bình an.

Trong thời gian tới, Công ty sẽ luôn đồng hành với địa phương trong các chương trình thiện nguyện ý nghĩa, tiếp tục phát huy hoạt động đẹp đẽ, góp phần vào truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc ta.

Nguyễn Thị Thu Hà – Đoàn Thanh niên PTSC Đình Vũ