close

PTSC hưởng ứng tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện "Kết nối dòng máu Việt" tại Vũng Tàu

Sáng ngày 16/9/2022, Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam – Cụm phối hợp hoạt động Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp với Hội chữ Thập đỏ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Trung tâm huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy (thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2022 mang tên “Kết nối dòng máu Việt” với sự tham gia của các cơ sở đoàn bao gồm VSP (đơn vị chủ trì tổ chức), PTSC, PVU, PVMTC, PVD, PVTrans, PVCombank, PVC, PVI, PSV và Biển Đông POC.

Các bạn ĐVTN và CBCNV đến từ các đơn vị PTSC M&C, PTSC Marine, PTSC G&S, PPS, PVShipyard, POS và Petro Hotel đã rất tích cực, nhiệt tình và sôi nổi hưởng ứng tham gia hiến máu với gần 100 tình nguyện viên.


Hiện nay, nhu cầu bệnh nhân cần truyền máu tại các bệnh viện càng ngày càng tăng cao, nguồn máu dự trữ phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị các bệnh nhân nặng tại các bệnh viện đang khan hiếm trầm trọng. Chính vì thế, hoạt động này mang nhiều ý nghĩa xã hội cao đẹp, góp phần phục vụ công tác điều trị cho bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân nặng, sự sống đang tính theo từng giây, từng phút.


Kết quả, Ban tổ chức thu được 303 đơn vị máu bảo đảm an toàn chất lượng, góp phần bổ sung lượng máu dự phòng trong cấp cứu, điều trị đáp ứng nhu cầu sử dụng. Những giọt máu hồng hiến dâng sẽ góp phần cứu chữa cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin và hy vọng cho sự sống của con người.


Tin - Ảnh: Phạm Việt An (ĐTN POS) – Trần Danh Ý (ĐTN PTSC Marine)