close

Niềm vui Ngày Hội Tết Thiếu nhi 1/6 tại PTSC Thanh Hóa

Trong không khí vui tươi phấn khởi chào đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, vào ngày 29/05 vừa qua, Công đoàn và Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa đã tổ chức chương trình vui Tết thiếu nhi 1/6, dành tặng cho những em nhỏ là con em của các CBCNV và các khách hàng để thể hiện sự quan tâm đến thế hệ trẻ, thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các  Đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo các bộ phận, trưởng các tổ chức đoàn thể cùng các đồng chí đoàn viên thanh niên, các đồng chí CBCNV Công ty là phụ huynh của gần 250 em nhỏ.

Ban tổ chức đã tạo rất nhiều điều bất ngờ mang lại sự hào hứng, thích thú cho các em nhỏ như: chú hề thồi bóng tạo hình nghệ thuật, tiết mục ảo thuật “Tôn Ngộ Không với 72 phép biến hóa” … Ngoài ra, chương trình còn lôi cuốn được rất nhiều em nhỏ tham gia các tiết mục hát múa, nhảy và đọc thơ do chính các em thể hiện.

IMG_0007

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 11 suất quà cho 11 em học sinh giỏi. Trong năm học vừa qua, các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn cố gắng phấn đâu, vươn lên và đạt kết quả cao trong học tập, đó là cả một quá trình phấn đấu và ý chí nghị lực của các em. Phần quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa, gửi gắm những lời động viên, khích lệ các em, mong các em tiếp tục phát huy và cố gắng học tập và rèn luyện hơn nữa để xứng đáng là chủ nhân tương lai xây dựng và bảo vệ đất nước.

008

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức cũng đã trao tặng những món quá xinh xắn, thiết thực đối với các em trong học tập. mong rằng các em là những thế hệ trẻ tương lai phải luôn phấn đấu để trở thành những người có ích cho xã hội để không phụ lòng mong mỏi của các thầy cô và các bậc cha mẹ. Chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, bố mẹ và thầy cô. Bước sang một hè mới chúc các em có một kỳ hè thật năng động, sáng tạo và ý nghĩa!

IMG_0045

Thanh Nga –  Hải Dương