close

Ngày Hội thiếu nhi PPS 2020

Ngày 31/5/2020, Công đoàn Công ty cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS) đã tổ chức chương trình “Ngày hội thiếu nhi PPS” tại khu du lịch biển DIC – thành phố Vũng Tàu cho con em CBCNV Công ty nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Chương trình diễn ra sôi động, náo nhiệt và đầy ắp tiếng cười với sự góp mặt của hơn 300 cháu thiếu nhi và phụ huynh.

Chương trình thiếu nhi PPS năm nay được tổ chức với nhiều ý tưởng mới lạ, hấp dẫn, đầy ý nghĩa và đã thật sự là ngày hội của các em. Tại đây, các em được thỏa sức đắm chìm trong thế giới của các khu vực trò chơi dân gian, góc thư giãn, gameshow vận động trường “Thách thức mọi thử thách’’ với những trò chơi bắt sò trên biển, câu cá thời @, hái trộm vườn đào… Bên cạnh đó, các em còn được hòa mình trong không khí lễ hội, giao lưu văn nghệ cùng chú hề và các bạn nhỏ trong nhóm nhẩy thiếu nhi, xem chương trình tạp kỹ biểu diễn ảo thuật tương tác giữa Ngộ Không – Trư Bát Giới, biểu diễn yoyo và tham gia game show trên sân khấu với nhiều phần thưởng hấp dẫn…

Ngày hội thiếu nhi PPS kết thúc trong niềm vui hân hoan, luyến tiếc và đầy ắp tiếng cười của các cháu thiếu nhi. Đây là món quà khích lệ đầy ý nghĩa của Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Công ty dành tặng các cháu nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với mong muốn “Các cháu sẽ có một năm học kết thúc thành công và đón một kỳ nghỉ hè thú vị”.

h1 h2 h3 h4

Lê Thị Phương – Công đoàn PPS