close

Mùa tết Trung thu 2019 của Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi “Tết của sẻ chia - Tết của thương yêu”

Một mùa Tết Trung thu nữa lại về trong niềm hân hoan của tuổi thơ. Khi những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu được treo lên khắp các cửa hàng bán đồ chơi, khi tiếng trống múa lân bắt đầu vang lên trên khắp các phố phường, trẻ em lại háo hức cùng nhau “đón Tết”. Tết trung thu là tết của thiếu nhi, tết với đồ chơi, với rước đèn, với phá cỗ, với múa lân, với bánh nướng, bánh dẻo,… Nhận biết được ý nghĩa quan trọng của Tết Trung thu với các em thiếu nhi, được sự cho phép của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi đã phối hợp tổ chức thành công chuỗi chương trình vui Tết Trung thu nhằm tạo điều kiện để các em thiếu nhi được đón một cái Tết trung thu thật trọn vẹn và khó quên.

01

Ngày hội “Vui tết trung thu – Ấm áp nghĩa tình 2019”

          Mở đầu chuỗi chương trình, vào ngày 10/09/2019, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã phối hợp cùng Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn và Huyện đoàn Tư Nghĩa tổ chức Ngày hội “Vui Tết trung thu – Ấm áp nghĩa tình” cho thiếu nhi xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Tại Ngày hội, các em được tham gia các trò chơi vui nhộn, được thưởng thức các màn ảo thuật đặc sắc, những màn trình diễn lân sư rồng ấn tượng và được phá cỗ trong không khí vô cùng phấn khởi. Cũng nhân dịp này, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã trao tặng 250 suất quà (mỗi suất trị giá 100.000 đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

Tiếp đến vào ngày 12/09/2019, chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2019” được tổ chức tại Xưởng Cơ khí Dung Quất PTSC cho các em là con của CBCNV đang công tác tại Xưởng Cơ khí & Cảng Dung Quất. Các em thiếu nhi được nhận quà bánh, cùng nhau sinh hoạt, vui chơi, xem múa lân và phá cỗ. Đặc biệt hơn, Ban tổ chức kết hợp tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” –  tiến hành trao 50 phần quà (gồm ba lô đi học và 500.000 đồng/ mỗi phần quà) để tuyên dương con của CBCNV đang công tác tại Xưởng Cơ khí & Cảng Dung Quất, dù có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng vươn lên và đạt thành tích tốt trong học tập.

07

Đêm hội trăng rằm 2019

          Kết thúc chuỗi hoạt động là chương trình “Đêm hội trăng rằm 2019” cho con của CBCNV khối Văn phòng Công ty, được tổ chức tại Khách sạn Cẩm Thành vào chiều ngày 13/09/2019. Các em thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, được ca hát, được tham gia các trò chơi vui nhộn. Chương trình cũng không thể thiếu những màn trình diễn lân sư rồng đặc sắc và mâm cỗ đầy ắp bánh kẹo cho các em cùng nhau quay quần phá cỗ. Đây cũng là dịp để phụ huynh dành thời gian cho con em, cùng các con tận hưởng những giây phút vui vẻ, lưu giữ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

PTSC Quảng Ngãi thực sự đã có một mùa Tết trung thu 2019 tràn đầy ý nghĩa. Thông qua chuỗi các chương trình, PTSC Quảng Ngãi muốn thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng, đặc biệt là thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến vấn đề chăm sóc, giáo dục trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh của Chương trình:

06

05

03

02

Tin: Hoàng Thị Cẩm Tú

Hình ảnh: Đỗ Đặng Thành Luân

Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi