close

Lễ tuyên dương học sinh đạt thành tích cao năm 2017 – 2018

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và ngành Dầu khí, chào mừng 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 43 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (03/9/1975 – 03/9/2018), kỷ niệm 30 năm Ngày khai thác tấn dầu thương mại đầu tiên trong tầng đá móng (06/9/1988 – 06/9/2018); chào mừng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XI và Hội thao ngành Dầu khí năm 2018.

Sáng ngày 25/8, tại quảng trường Ba Đình, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác và tuyên dương, khen thưởng học sinh là con em của người lao động đang làm việc trong ngành Dầu khí đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2017 – 2018. Tổng công ty PTSC vinh dự có 12/40 em học sinh toàn Tập đoàn được tuyên dương.

IMG_1638

Lãnh đạo Tổng công ty cùng các em học sinh giỏi là con CBNV Tổng công ty

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Sỹ Thanh – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn – Tổng Giám đốc Tập đoàn; Đại tá Phạm Hải Trung – Phó Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng chí Vũ Đức Tú – Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối DNTW; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc; Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn; Lãnh đạo, đại diện công đoàn, đoàn thanh niên các Đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn.

Về phía Lãnh đạo Tổng công ty PTSC có đồng chí Phan Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Tân Vinh – Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty tham dự, động viên và chúc mừng các em học sinh giỏi.

IMG_1587

Em Đỗ Nguyễn Anh Thư đại diện các em học sinh giỏi báo công với Bác

         Trong không khí trang nghiêm tại quảng trường Ba Đình lịch sử, em Đỗ Nguyễn Anh Thư, học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn, Tp. Vũng Tàu (là con của Phụ huynh Đỗ Văn Hòa – Công ty TDV) đại diện cho các em học sinh đạt thành tích cao đã báo cáo với Bác về những thành tích mà các em đã đạt được trong năm học 2017- 2018: “Trong những năm qua, được sự quan tâm của cha mẹ, thầy cô, các bác lãnh đạo, các anh chị đoàn viên thanh niên, với sự nỗ lực hết mực, chúng cháu đã không ngừng vươn lên trong học tập,  năm sau cao hơn năm trước. Chúng cháu tự hào là con của những người lao động dầu khí, được nuôi dạy trong truyền thống hiếu học, trọng nhân nghĩa, giàu lòng nhân ái của người dầu khí. Trong mỗi thành công của chúng cháu hôm nay luôn có sự kế thừa những truyền thống, đạo lý tốt đẹp ấy. Chúng cháu hiểu rằng, thành tích của chúng cháu trong năm học vừa qua chỉ là bước khởi đầu quan trọng để chúng cháu tiếp tục rèn luyện tu dưỡng. Chúng cháu hứa sẽ luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, tiếp nối truyền thống của cha mẹ trở thành những người đi tìm lửa trong tương lai, trở thành những công dân tốt, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ”.

IMG_1603

Các đồng chí lãnh đạo tuyên dương và chúc mừng các em học sinh giỏi

Sau Lễ báo công và tuyên dương, đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình, các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2017 – 2018 đã được đi thăm và nghe thuyết trình về lịch sử Ngành Dầu khí Việt Nam tại Phòng truyền thống Ngành Dầu khí; tham dự Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XI và Hội thao ngành Dầu khí năm 2018; tham quan Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu – Quốc Tử Giám.

Một số hình ảnh tại chương trình:

IMG_1621

Đoàn vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

IMG_1644

Đoàn đại biểu PTSC tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

IMG_1656

Tham dự Lễ khai mạc Tuần lễ văn hóa dầu khí lần thứ XI và Hội thao Ngành Dầu khí năm 2018

IMG_1665

Thăm Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu Quốc Tử Giám

Tham phong truyen thong DK

Tham quan Phòng truyền thống Ngành Dầu khí

Tai tru so PVN

Các em học sinh giỏi PTSC tại Trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

 

Trần Hải Phương