close

Hội thi An toàn Vệ sinh viên Giỏi ngành Dầu khí lần VI năm 2015

Trong hai ngày 26 và 27/11/2015, tại Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí – Thành phố Vũng Tàu đã diễn ra Hội thi An toàn Vệ sinh viên (Hội thi ATVSV) Giỏi ngành Dầu khí lần VI năm 2015  do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp tổ chức với sự tham gia sôi nổi của 19 đơn vị trong ngành.

Hội thi ATVSV Giỏi ngành Dầu khí được tổ chức định kỳ hai năm một lần. Đến với Hội thi năm nay, các đội ATVSV từ các Đơn vị đã trải qua các vòng thi Tiểu phẩm chào hỏi, Lý thuyết và Thực hành liên quan đến công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường. Trong đó, phần thi Thực hành bao gồm 02 nội dung: thực hành sơ cấp cứu và thực hành phòng cháy chữa cháy.

Kết quả chung cuộc, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty DVKT) đã xuất sắc đạt giải Đặc biệt toàn đoàn và giải Nhất phần thi lý thuyết.


Đến nay, Tổng công ty DVKT đã liên tục 03 lần đạt giải Đặc biệt tại Hội thi ATVSV Giỏi ngành Dầu khí vào các năm 2011, 2013 và 2015. Thành tích này là sự động viên to lớn đối với các cán bộ công nhân viên đã nhiệt tình tham gia thi và cổ vũ cho Hội thi ATVSV cũng như có ý nghĩa đặc biệt sâu sắc trong công tác tuyên truyền tiếp tục phát huy tinh thần, ý thức lao động “An toàn để sản xuất – Sản xuất phải an toàn” của toàn thể người lao động Tổng công ty DVKT.

Ban ATCL