close

Hội thao PPS 2015 - Khỏe để học tập, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 – 3/9/2015) và chào mừng 54 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí (27/11/1961 – 27/11/2015) kết hợp “Tuần lễ văn hóa Dầu khí”, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS) tổ chức chương trình Hội thao Công ty  năm 2015 từ ngày 09/10/2015 đến ngày 26/10/2015 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao PTSC và các địa điểm khác ở thành phố Vũng Tàu.

Với phương châm “Khỏe để học tập, khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, hơn 250 vận động viên và cổ động viên đến từ Ban lãnh đạo Công ty, các Phòng/Xưởng, thuyền viên các tàu FSO/FPSO đã nhiệt tình hưởng ứng và tích cực tham gia thi đấu, tranh tài ở 8 bộ môn, gồm: bóng đá (nam, nữ), bóng bàn, cờ tướng, tennis, bowling, golf, nhảy bao bố và kéo co.

Trong suốt thời gian diễn ra Hội thao, đông đảo vận động viên và cổ động viên cùng tập trung tại các địa điểm thi đấu để cùng cổ vũ, hưởng ứng và tham gia thi đấu. Không khí của hội thao của công ty luôn luôn hào hứng và náo nhiệt, các vận đông viên luôn thi đấu với tinh thần cao thượng – trung thực và đoàn kết theo đúng khẩu hiệu “Thi đấu khát khao – cùng nhau chiến thắng, làm hết sức – chơi hết mình” với mong muốn cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp, hay, hào hứng và đoàn kết.

Sau 2 tuần tranh tài sôi nổi, chiều tối ngày 26/10/2015 tại Trung tâm VHTT PTSC đã diễn ra các nội dung thi đấu chung kết các môn bóng đá nam, bóng đá nữ, nhảy bao bố, kéo co . Đặc biệt, PPS rất vinh dự được đón tiếp Ông Nguyễn Văn Dân – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đến dự và cổ vũ cho trận chung kết bóng đá nam.


Lễ bế mạc và trao giải của Hội thao PPS diễn ra cùng ngày trong không khí thân mật và đầm ấm. Tại buổi lễ, Lãnh đạo Công ty đã chúc mừng Hội thao 2015 tổ chức thành công, đồng thời chia sẻ dự kiến đến cuối năm lợi nhuận của PPS sẽ tăng 20% so với kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015 và tăng 15% so với năm 2014. Đây là niềm vui, là động lực để tập thể CBCNV tiếp tục rèn luyện, tập luyện thể thao theo phương châm “Khỏe để học tập, khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, góp phần vào sự ổn định và phát triển bền vững của PPS cũng như Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam.

Huỳnh Hoàng Sang