close

Hội thao Công ty PTSC G&S năm 2019

Được sự chỉ đạo và đồng ý của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty, từ ngày 29/8/2019 đến ngày 09/9/2019, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty PTSC G&S đã phối hợp tổ chức thành công Hội thao PTSC G&S lần thứ IX, năm 2019 tại TP. Vũng Tàu.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất và luyện tập thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng, xây dựng Công ty PTSC G&S ngày càng phát triển bền vững, đồng thời tìm kiếm những hạt nhân tiêu biểu cho các đội tuyển thể thao của Công ty chuẩn bị tham dự Hội thao Tổng công ty PTSC – Khu vực Miền Nam năm 2019.

Hội thao Công ty PTSC G&S năm 2019 đã thu hút hơn 120 vận động viên tham gia tranh tài ở 04 nội dung thi đấu bao gồm: bóng đá nam, cầu lông, chạy việt dã và leo núi đồng đội kết hợp các trò chơi vận động. Khán giả đã được chứng kiến sự gay cấn và hấp dẫn cũng như tinh thần thi đấu hết mình, fair-play của các vận động viên.

Sau hơn một tuần tranh tài với sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên và sự công tâm của tổ trọng tài, Hội thao Công ty PTSC G&S năm 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí giao lưu, gắn kết giữa CBCNV Công ty. Đặc biệt, tại buổi lễ Tổng kết trao giải và bế mạc Hội thao tối ngày 09/9/2019, bên cạnh chương trình khen thưởng và trao giải cho các vận động viên đoạt giải cao, Ban Giám đốc Công ty cùng toàn thể các CBCNV đã cùng hát vang, thổi nến và cắt bánh mừng sinh nhật lần thứ 9 của Công ty (09/9/2010 – 09/9/2019).

 

Một số hình ảnh của chương trình:

 

Khai mạc chương trình Hội thao PTSC G&S năm 2019

Ngày thi đấu bộ môn Leo núi kết hợp các trò chơi vận động

Các VĐV tại đường chạy việt dã 5.000m và 10.000m bờ biển

Ngày thi đấu bộ môn Bóng đá

 

Ban Lãnh đạo Công ty cùng đại diện CBNV/VĐV kỷ niệm 9 năm ngày thành lập công ty PTSC G&S

Bài & ảnh: Nguyễn Minh Long & Lê Hồng Phúc

Đoàn Thanh niên PTSC G&S