close

Hội Cựu chiến binh Tổng công ty tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2015 và triển khai công tác năm 2016

Chiều ngày 24/12/2015, tại Thành phố Vũng Tàu, Hội Cựu chiến binh (Hội CCB) Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội CCB năm 2015 và triển khai công tác năm 2106. Tham dự hội nghị có đồng chí Phan Thanh Tùng – Tổng Giám đốc Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Hữu Hải – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Văn Dân – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đồng chí Vũ Minh Lai – Chủ tịch Hội CCB Tổng công ty; đồng chí Trần Ngọc Chương – Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty, đồng chí Lê Trí Thành –  Giám đốc Công ty Tàu dịch vụ; đại diện Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và các lãnh đạo đại diện đơn vị, các đồng chí Chi hội trưởng Chi hội CCB, hội viên là đại biểu các đơn vị của Tổng công ty cùng tham dự.

Trước khi khai mạc hội nghị, đồng chí Phan Thanh Tùng và đoàn CCB đã dự lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ Thành phố Vũng Tàu. Tại hội nghị, đồng chí Vũ Minh Lai đã báo cáo kết quả hoạt động năm 2015 và thông qua chương trình công tác Hội CCB năm 2016. Theo đó, 100% hội viên chấp hành và thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; 100% hội viên đã phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu trong lao động sản xuất, góp phần cùng CBCNV hoàn thành kế hoạch SXKD của Tổng công ty; 100% hội viên hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ, không có hội viên vi phạm pháp luật, kỷ luật của Tổng công ty; Hội CCB cũng đã tích cực thực hiện các chương trình ASXH, vì cộng đồng…nổi bật là Hội CCB CKHH tham gia tài trợ xây dựng và trao tặng 06 căn nhà “ Nghĩa tình đồng đội” tại Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và 02 căn nhà tại Thanh Hóa.


Đồng chí Vũ Minh Lai nhấn mạnh: để đạt được kết quả năm 2015, Hội CCB Tổng công ty luôn được sự quan tâm của Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ Tổng công ty và sự phối hợp chặt chẽ với các tổ chức Đoàn thể trong Tổng công ty và sự quan tâm, chỉ đạo của BCH Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Phát huy thành quả của năm 2015, BCH Hội CCB Tổng công ty tiếp tục củng cố và hoàn thiện bộ máy tổ chức Hội các cấp; phát huy và đẩy mạnh các hoạt động của Hội CCB nhằm hoàn thành KH SXKD năm 2016. Tại hội nghị các lãnh đạo và hội viên cũng đã nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen, Cờ thi đua, hội viên gương mẫu.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Hải đã hoan nghênh những kết quả mà BCH Hội CCB Tổng công ty cùng các hội viên đã đạt được và biểu dương những đóng góp quan trọng của các CCB vào việc hoàn thành xuất sắc kết quả SXKD năm 2015 của Tổng công ty, và cũng mong rằng các CCB sẽ tiếp tục phát huy tinh thần và truyền thống chiến đấu trong bảo vệ tổ quốc vào hoạt động SXKD để góp phần cùng CBCNV Tổng công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016.

                Trần Công Chiếu