close

Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình Hành trình tri ân năm 2016.

Trong không khí cả nước rộn ràng kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2016), nhằm tiếp tục phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, vừa qua, Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng Công ty CP DVKT), Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức chương trình Hành trình tri ân năm 2016.

Sáng ngày 26/07/2016, Đoàn hành trình tri ân với sự tham gia của đồng chí Huỳnh Văn Hải – Phó Giám đốc Công an Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu , đồng chí Phan Thanh Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy/Tổng Giám đốc Tổng Công ty, đồng chí Vũ Minh Lai – Chủ tịch Hội cựu chiến binh Tổng Công ty PTSC cùng các đồng chí đại diện Chi hội cựu chiến binh các đơn vị thành viên, đại diện các tổ chức đoàn thể của Tổng Công ty CP DVKT, Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu… đã đến làm lễ tiêu binh dâng hoa tại Đài tưởng niệm và thắp nhang tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Buổi sáng cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm hỏi các thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Thương bệnh binh và người có công Long Đất. Tại đây, đoàn công tác đã trao tặng mỗi thương bệnh binh một phần quà trị giá một triệu đồng. Cũng nằm trong các hoạt động Hành trình tri ân năm nay, đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà trị giá năm triệu đồng/phần cho các gia đình chiến sĩ Đoàn tàu không số “Đường mòn Hồ Chí Minh trên biển” cùng một số gia đình Bà mẹẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

IMG_4673

Hành trình tri ân là chương trình thường niên của Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty CP DVKT phối hợp cùng Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí và Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, chương trình đã trở thành nét đẹp không thể thiếu trong các hoạt động an sinh xã hội của Tổng công ty DVKT và Công an tỉnh, là dịp để nhiều thế hệ CBCNV hai đơn vị cùng ôn lại những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc, của thế hệ cha anh đi trước để có thêm niềm tin và động lực trong lao động, sản xuất.

 

Trần Ngọc Choan