close

Hoạt động hiến máu tình nguyện của Đoàn cơ sở Công ty PV Security

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, một nghĩa cử cao đẹp trong xã hội. Khi hiến máu, chúng ta không chỉ giúp cứu sống người bệnh mà còn gieo thêm vô vàn những hạt giống của lòng nhân ái, tình yêu thương vào cuộc sống, tô đẹp thêm nét đẹp truyền thống nhân ái, nghĩa tình của dân tộc Việt Nam.

Thực hiện chỉ đạo của Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Đoàn Thanh niên Tổng công ty PTSC về việc tham gia hiến máu tình nguyện Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2019, vừa qua Đoàn cơ sở Công ty PV Security đã tuyên truyền vận động Đoàn viên thanh niên/ người lao động tại Công ty tham gia chương trình hiến máu tình nguyện do Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức ngày 10/9/2019 tại Hà Nội.

Tại chương trình, Đoàn viên thanh niên/ người lao động PV Security đã tham gia hiến máu tình nguyện với tổng cộng 1.800 ml máu, cung cấp cho ngân hàng máu của Viện Huyết học và truyền máu Trung ương. Với hy vọng góp phần nhỏ bé của mình vào một phong trào có ý nghĩa to lớn, mỗi Đoàn viên thanh niên/ người lao động của PV Security luôn mang trong mình nguồn nhiệt huyết và mong muốn được tham gia thêm nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác.

  

Bài & ảnh: Hoàng Thị Vân – Bí thư Đoàn TN Công ty PV Security