close

"Hành trình tri ân năm 2023" của PTSC G&S nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng ngày 26/7/2023, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S) phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức dâng hương tại Đền thờ các Anh hùng Liệt sĩ thành phố Vũng Tàu, thăm và tặng quà cho các Thương binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Hoạt động trên nhằm tri ân công lao đóng góp và sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ, các thương, bệnh binh và người có công với nền độc lập tự do của Tổ quốc.
Tham dự chương trình có đồng chí Trương Tuấn Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty; đồng chí Phạm Xuân Nhân – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty; đồng chí Đoàn Ngọc Huyên – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đại diện các phòng ban, Công đoàn, Đoàn Thanh niên.


Trong không khí trang nghiêm tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Vũng Tàu, đoàn đã dâng hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đoàn cũng đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc tuổi thanh xuân, xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân nói chung và quê hương tỉnh BR-VT nói riêng.
Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm, tặng các phần quà, tiền mặt với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng cho các thương, bệnh binh và người có công thuộc địa bàn các phường của thành phố Vũng Tàu.
Thay mặt cho tập thể CBCNV của PTSC G&S, đồng chí Đoàn Ngọc Huyên - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và chúc các thương, bệnh binh luôn sống vui khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương, bệnh binh đã hiến dâng cả tuổi trẻ và một phần cơ thể của mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các thương, bệnh binh đã bày tỏ lời cảm ơn trước những tình cảm chân thành của lãnh đạo, CBCNV PTSC G&S đã luôn quan tâm động viên, thăm hỏi.


Đây là hoạt động thường niên của Công ty PTSC G&S để bày tỏ tấm lòng tri ân, biết ơn sâu sắc đến các thế hệ đi trước trong công cuộc đấu tranh giải phóng giành độc lập cho dân tộc cũng như giáo dục cho thế hệ tuổi trẻ, phát huy truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn.

Lê Ngọc Minh
Trần Trọng Nhân