close

Hành Trình Tri Ân 2019 Của Hội Cựu Chiến Binh Tổng Công Ty PTSC

Trong không khí cả nước đang hướng về lễ kỷ niệm 72 ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019),  ngày 26/07/2019 Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty, Công ty Tàu dịch vụ Dầu khí và Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tổ chức chương trình Hành trình tri ân năm 2019. Đây là dịp để tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc Việt Nam đã hy sinh vì độc lập tự do, thống nhất đất nước.

Tham gia Đoàn có đồng chí Phan Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty; đồng chí Vũ Minh Lai – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tổng công ty; đồng chí Trương Vũ Hạnh – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; đồng chí Lê Trí Thành – Giám đốc Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí và đại diện một số Phòng chức năng của Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã dâng hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn của thế hệ sau đối với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ tại tượng đài/đền thờ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu.

 

Đoàn đã đến thăm hỏi các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh và người có công Long Đất. Tại đây, trong bài phát biểu của mình, đồng chí Vũ Minh Lai nhấn mạnh, chúng ta – những thế hệ đi sau của dân tộc, nguyện phát huy truyền thống trung kiên, bất khuất của các thế hệ cha anh đi trước, ra sức thi đua làm việc, công tác, học tập với hiệu quả cao nhất để không ngừng góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chiến sĩ đoàn tàu không số “đường mòn Hồ Chí Minh trên biển” là thuyền trưởng tàu không số Lê Hà, cùng gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

Hành trình tri ân là hoạt động phối hợp thường niên của Tổng công ty PTSC và Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, năm nay là năm thứ 12 được thực hiện. Đây là chương trình có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong CBCNV, nhất là thế hệ trẻ về truyền thống “uống nước nhớ nguồn” từ việc xây dựng ý thức, trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp, tự nguyện tham gia các hoạt động an sinh xã hội, đồng thời khuyến khích, động viên, tạo điều kiện để các đồng chí thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công tiếp tục vượt qua những khó khăn trong cuộc sống đời thường.

Trước đó, vào chiều ngày 25/7/2019 đồng chí Lê Mạnh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty PTSC đã cùng với một số đồng chí lãnh đạo Hội CCB, Công đoàn, Đoàn thanh niên đến thăm, thắp hương tri ân và động viên thăm hỏi các gia đình liệt sỹ có con em đang công tác tại Tổng công ty PTSC.

Tin: Trần Công Chiếu – Hình: Trần Ngọc Choan