close

Gói bánh chưng xanh – Trao Tết an lành

Hòa chung không khí hân hoan mừng đón Tết nguyên đán Quý Mão 2023, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Cơ quan Tổng công ty PTSC đã phối hợp tổ chức Chương trình “Gói Bánh chưng xanh – Trao Tết an lành” với mong muốn lưu giữ các giá trị văn hóa truyền thống của Tết cổ truyền Việt Nam và mang lại niềm vui, sự gắn kết tình cảm cho các cán bộ nhân viên các bộ phận chức năng đang công tác tại Văn phòng Cơ quan Tổng công ty PTSC.


Được tổ chức thường niên, chương trình thu hút sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên chia thành 06 đội tham gia đến từ các Ban chuyên môn/Văn phòng/Tổ chức Đoàn thể tại Cơ quan Tổng công ty PTSC. Sau thời gian 45 phút thi đua cùng những tràng cười sảng khoái, liên quân Văn phòng – Ban thư ký với những đôi tay khéo léo đã xuất sắc giành Giải Nhất chung cuộc.


Sau khi kết thúc cuộc thi, những tấm bánh chưng được gói bằng tất cả tấm lòng và tình cảm của các cán bộ nhân viên được vận chuyển để hoàn thiện quá trình nấu và đóng gói. Thành phẩm cuối cùng được Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng công ty PTSC gửi tặng đến toàn thể cán bộ công nhân viên tại Cơ quan Tổng công ty kèm mã QRcode chứa đựng thước phim ngắn lưu giữ những khoảnh khắc nỗ lực, niềm vui và hạnh phúc của các anh chị em xuyên suốt thời gian chương trình diễn ra.

Với thông điệp “Gói bánh chưng xanh - trao Tết an lành”, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Cơ quan Tổng công ty PTSC mong muốn thông qua chương trình để gửi gắm lời chúc đến toàn thể cán bộ nhân viên với hy vọng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, may mắn hạnh phúc và luôn “vững vàng trong gió mới”. 

Tin bài: Phạm Vũ Quang - Hình ảnh : Vũ Văn Lâm