close

Giao lưu học sinh tiêu biểu, xuất sắc là con người lao động PTSC

Trong 3 ngày từ 14-16/8/2015 tại Thành phố Vũng Tàu, Công đoàn PTSC đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt, khen thưởng các cháu là con CBCNV trong toàn Tổng công ty có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi chính khóa từ cấp Quận, Huyện trở lên.

Tham dự chương trình có đồng chí Thái Quốc Hiệp – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; Đồng chí Phan Thanh Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty; Đồng chí Nguyễn Văn Dân – Thành viên Hội đồng Quản trị, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn, Hội CCB, Đoàn thanh niên Tổng công ty; Đại diện Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn các Đơn vị cùng một số phụ huynh và các cháu học sinh giỏi, xuất sắc tiêu biểu đại diện cho 2.585 cháu học sinh giỏi là con CBCNV đang công tác tại các Đơn vị trong cả nước về tham dự.

Sáng ngày 15/8/2015, Đồng chí Phan Thanh Tùng – Tổng Giám đốc Tổng công ty đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và khích lệ, động viên các cháu tiếp tục phát huy thành tích học tập và nhắc nhở các cháu luôn kết hợp giữa học và hành để làm cơ sở, tạo dựng tiền đề cho việc định hướng nghề nghiệp sau này. Đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao việc các cháu đạt kết quả cao trong học tập trong năm học vừa qua, điều này không chỉ là niềm tự hào của các cháu và gia đình mà còn là niềm tự hào của Tổng công ty PTSC. Chính vì vậy, dịp gặp mặt này càng khẳng định sự quan tâm, khích lệ động viên của Lãnh đạo Tổng công ty đối với các cháu và cũng là món quà ý nghĩa nhằm tạo điều kiện cho các cháu thư giãn sau một năm học tập, miệt mài phấn đấu, rèn luyện. Đây cũng là dịp để các cháu có thể giao lưu, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau, là cơ hội gặp gỡ các bác, các chú Lãnh đạo Tổng công ty/Đơn vị để bày tỏ những nguyện vọng, những ước mơ trên con đường xây dựng kỹ năng trong cuộc sống và trang bị kiến thức sau này để trở thành những công dân có ích cho đất nước.Việc làm ý nghĩa này một lần nữa khẳng định các cấp Lãnh đạo của Tổng công ty PTSC luôn quan tâm đến việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, trong đó có sự quan tâm đặc biệt đến thế hệ kế cận sau này của Tổng công ty.


Chiều cùng ngày 15/8/2015, các cháu được đi tham quan Công ty PTSC M&C, Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí, PVShipyard đây là dịp để các cháu thấy được những khó khăn, vất vả mà cha mẹ và những đồng nghiệp của cha mẹ đang trải qua để cho các cháu có điều kiện học tập tốt nhất. Ngày 16/8/2015, các cháu được thăm quan, báo công, dâng hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Bến nhà Rồng và kết thúc tại Văn phòng cơ quan Tổng công ty, số 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện này đã để lại cho các cháu cùng các bậc phụ huynh nhiều kỷ niệm đẹp. Các CBCNV bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng những tình cảm mà các cấp Lãnh đạo của Tổng công ty PTSC đã giành cho bản thân và gia đình, đồng thời cũng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tổng Công ty những năm tiếp theo.

Nguyễn Thị Ngọc Trang