close

ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN PTSC G&S HƯỞNG ỨNG NGÀY ĐẠI DƯƠNG THẾ GIỚI VÀ NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI NĂM 2019

Hưởng ứng “Ngày Đại dương thế giới và Ngày Môi trường thế giới năm 2019”, cũng như thực hiện chương trình hành động thường niên của Đoàn Thanh niên Công ty PTSC G&S, thiết thực góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, vừa qua BCH Đoàn Cơ sở Công ty PTSC G&S đã tổ chức chương trình “PTSC G&S – Vì một không gian xanh, sạch đẹp”. Chiều ngày 12/7/2019, Đoàn Thanh niên Công ty PTSC G&S đã ra quân thực hiện phát quang bụi rậm, cắt cỏ dại, thu gom rác thải và khơi thông cống rãnh thoát nước xung quanh khu vực Xưởng ROV, Phòng Thí nghiệm và Kho vật tư của Công ty.

Tại chương trình, BCH Đoàn Cơ sở Công ty đã tuyên truyền, hướng dẫn các bạn Đoàn viên thanh niên các biện pháp góp phần bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động thiết thực như làm sạch không gian nhà xưởng, văn phòng, góp phần mang lại cảnh quan xanh sạch đẹp xung quanh nơi làm việc.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ các bạn trẻ trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường sống Xanh – Sạch – Đẹp. Tại đây, các bạn trẻ đã được trải nghiệm các công việc có ý nghĩa thiết thực trong việc bảo vệ môi trường cho cuộc sống hiện tại và tương lai.

Sự nhiệt tình tham gia của các bạn Đoàn viên thanh niên Công ty PTSC G&S đã góp phần quan trọng vào thành công của Chương trình. BCH Đoàn cơ sở Công ty PTSC G&S hy vọng thông qua chương trình với các hoạt động hết sức thiết thực này, Đoàn thanh niên đã truyền tải đến CBCNV Công ty và cộng đồng thông điệp xanh về việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống của chúng ta ngày một Xanh – Sạch – Đẹp hơn.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

IMG_5013

Hình ảnh: Phát quang bụi rậm xung quanh Kho vật tư

IMG_4971

Hình ảnh: Thu gom rác thải xung quanh khu vực Xưởng ROV

Bài và ảnh: Nguyễn Văn Thủy – PTSC G&S