close

ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN PTSC ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG NGƯỜI THỢ TRẺ GIỎI TOÀN QUỐC NĂM 2019

Vừa qua, tại Quảng Ninh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã tổ chức Lễ tuyên dương 34 “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần X năm 2019, trong đó có một đại diện của tuổi trẻ PTSC được vinh danh.    

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; đồng chí Lê Quân, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh; cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, Ngành Trung ương và Tỉnh Quảng Ninh.

Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” lần thứ X là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn, được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019.Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” là hoạt động được Trung ương Đoàn tổ chức thường niên; là phần thưởng cao quý nhằm tôn vinh, khen thưởng những người thợ trẻ có tay nghề cao, có thành tích xuất sắc trong lao động, có giải pháp sáng tạo được áp dụng trong sản xuất đem lại hiệu quả kinh tế và xã hội; phát huy tinh thần xung kích của thanh niên và cổ vũ, khuyến khích thanh niên công nhân tích cực học tập nâng cao trình độ tay nghề, góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; đồng thời nâng cao nhận thức của thanh niên và xã hội về học nghề lập nghiệp.

Anh 1

Đ/c Nguyễn Hữu Tiềm, Đoàn viên Tổng công ty PTSC được tuyên dương Người thợ trẻ giỏi toàn quốc 2019

Qua 9 lần tổ chức, đã có hơn 626 gương “Người thợ trẻ giỏi” trên khắp đất nước được vinh danh và hàng ngàn bạn trẻ được truyền cảm hứng từ những gương lao động xuất sắc này.Trong lần thứ X, Trung ương Đoàn đã nhận được 87 hồ sơ đề cử từ 27 tỉnh, thành đoàn và đoàn trực thuộc. Trung ương Đoàn đã thành lập Hội đồng bình chọn giải thưởng với thành viên là những chuyên gia, nhà khoa học có uy tín trong các lĩnh vực liên quan và lựa chọn 34 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc để tôn vinh, trao giải. Đoàn Thanh niên Tổng công ty PTSC vinh dự có đồng chí Nguyễn Hữu Tiềm – Công nhân Xưởng Cơ khí Bảo dưỡng, Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC được tuyên dương Người thợ trẻ giỏi toàn quốc.

Liên hoan “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ X tại Quảng Ninh đã diễn ra với các chuỗi hoạt động như: thăm cơ sở sản xuất và khai trường khai thác than (Công ty Cổ phần Than Núi Béo, TP Hạ Long); diễn đàn “Phát huy phẩm chất sáng tạo của thanh niên công nhân trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư”.

 

Đ/c Nguyễn Hữu Tiềm phát biểu tham luận tại Diễn đàn “Phát huy phẩm chất sáng tạo của thanh niên công nhân trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư”

Anh 3

Anh 4

34 Người thợ trẻ giỏi toàn quốc được tuyên dương năm 2019

Nguyễn Minh Hoàng