close

Đoàn viên thanh niên PPS tham gia chương trình sáng kiến cải tiến năm 2020

Năm 2020 là một năm đầy biến động đối với các đơn vị trong ngành Dầu khí bởi tác động kép sự sụt giảm giá dầu lịch sử và đại dịch Covid-19 trên toàn cầu. Để đối phó với các nguyên nhân khách quan trên, được sự chỉ đạo và khích lệ xuyên suốt từ Lãnh đạo Tổng Công ty đến lãnh đạo đơn vị, tập thể Đoàn viên thannh niên (ĐVTN) Công ty cổ phần Dịch vụ khai thác Dầu khí PTSC (PPS) đã đoàn kết, tích cực nghiên cứu, tìm tòi các phương án sáng kiến cải tiến mới để áp dụng vào thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh, mang lại hiệu quả và giá trị làm lợi lớn cho công ty. Đóng góp không nhỏ vào thành công của phong trào thi đua sáng kiến cải tiến tại Đơn vị chính là sự nhiệt tình tham gia của hầu hết ĐVTN công ty với rất nhiều sáng kiến cải tiến và công trình tiêu biểu được đoàn cấp trên ghi nhận.

PPS 4 - Tuyen duong Nguoi tho tre gioi toan quoc

Đoàn PPS có 2 Đoàn viên được tuyên dương danh hiệu “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc” lần thứ XI năm 2020

        + 01 sáng kiến và đăng ký thực hiện công trình thanh niên toàn quốc (Chế tạo tủ sát khuẩn Đa Năng PPS-TSK01) và đã được công nhận là công trình sáng tạo trẻ Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam.

+ 01 Công trình Thanh niên về an sinh xã hội “Chia sẻ mất mát đau thương cùng bà con nhân dân các tỉnh miền Trung” do bão lũ năm 2020 gây ra.

+ 01 sáng kiến là công trình thanh niên “Nghiên cứu cải tiến phương pháp sửa chữa ống xuất dầu trên các tàu chứa FPSO/FSO” được công nhận là công trình sáng tạo trẻ Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam.

+ 01 sáng kiến được giải “Khuyến khích” trong cuộc thi Sáng tạo vì cộng đồng do Bộ Khoa học Công nghệ và Bộ Biên tập Tạp chí Cộng Sản tổ chức 2 năm 1 lần trên phạm vi toàn quốc “Giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0 thực hiện chuyển đổi số tiến tới xây dựng nền kinh tế số trong lĩnh vực y tế – giải pháp HiCare”.

+ 2 công trình thanh niên cấp cơ sở (thăm tặng hỏi tặng quà gia đình chính sách; tổ chức sinh hoạt đoàn định kỳ giới thiệu các hệ thống trên các tàu FPSO/FSO, các dự án của Công ty).

Nguyen Huu Tiem - Tuyen duong (ngoai cung ben phai)

Đoàn viên Nguyễn Hữu Tiềm (ngoài cùng bên phải) được tuyên dương tại Đại hội “Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác” lần thứ VI năm 2020

Những đóng góp của các tập thể và cá nhân với những sáng kiến cải tiến trong sản xuất, làm lợi cho Đơn vị hàng chục tỷ đồng đã được Ban lãnh đạo Công ty ghi nhận và các Tổ chức uy tín nhiệt liệt biểu dương. Đặc biệt trong năm 2020, Đoàn PPS vinh dự có 2 Đoàn viên là các đồng chí Trần Văn Anh và Mai Hải Đăng được tuyên dương danh hiệu “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ XI”, và Đoàn viên Nguyễn Hữu Tiềm là đại biểu tiêu biểu được tuyên dương trong Đại hội “Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác” lần thứ VI, năm 2020.

Trần Văn Phước – Đoàn PPS